คริสเตน สจ๊วต-นิโคลัส ฮอลท์ มีสิทธิ์โคจรมาพบกัน ใน Equals
2013-10-27 00:09:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kristen Stewart, เฟซบุ๊ก Nicholas Hoult
 
          เดรก โดเรมุส เล็งจับ คริสเตน สจ๊วต โครจรมาพบ นิโคลัส ฮอลท์ ในโปรเจคท์ใหม่เรื่อง Equals
 
          วันที่ 24 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์ MovieWeb มีรายงานว่า ผู้กำกับเดรก โดเรมุส (Drake Doremus) เล็งจับ คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) โครจรมาพบ นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult) ในโปรเจคท์เรื่อง Equals ภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่องใหม่ของเขา ที่ได้ นาธาน ปาร์กเกอร์ (Nathan Parker) มาช่วยเขียนบทให้
 
          สำหรับโปรเจคท์ Equals นี้ แว่วมาว่าพวกเขาจะได้ Indian Paintbrush มาเป็นนายทุนใหญ่ โดยมีผู้อำนวยการสร้างคือ สตีเวน เอ็ม ราเลส (Steven M. Rales) อย่างไรก็ตาม สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ นั้นยังคงไม่ได้รับการเปิดเผย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพล็อตเรื่อง กำหนดการถ่ายทำ รวมทั้งยังไม่เป็นที่แน่ชัดด้วยซ้ำว่าในขณะนี้ทางทีมผู้สร้างกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับนักแสดงทั้ง 2 หรือไม่
 
          เมื่อไม่นานมานี้ คริสเตน สจ๊วต เพิ่งจะมีผลงานในเรื่อง On the Road และยังมีคิวภาพยนตร์เรื่องอื่นจ่อคิวอยู่ต่ออีก ไม่ว่าจะเป็น Camp X-Ray, Cali และ The Big Shoe ขณะที่ นิโคลัส ฮอลท์ ซึ่งโด่งดังจาก Warm Bodies และ Jack the Giant Slayer ในปีที่ผ่านจะมา และกำลังจะมีผลงานใหม่ในเรื่อง Dark Places, X-Men : Days of Future Past และ Mad Max : Fury Road

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X