“ดิว” โพสต์รูป “ไผ่ วันพ้อยท์” ส่งดอกไม้ให้ ส่วนความสัมพันธ์ให้เป็นเรื่องของเวลา
2013-10-27 00:02:38
Advertisement
คลิก!!!

“ดิว” ดี๊ด๊าขาขึ้นมีงานรุมเพียบ โต้ดังแล้วทำตัวเหวี่ยงวีน บอกอาจจะเป็นเพราะหน้าตาไม่ค่อยรับแขก เจ้าตัวโชว์หวานขึ้นไอจีรูป “ไผ่ วันพ้อยท์” ส่งดอกไม้ให้ ก่อนแง้มความสัมพันธ์ให้เป็นเรื่องของเวลา
       
       อดีตเคยฉาว ทั้งเคยมีเรื่องตบตีกับคนอื่น มีข่าวคบทอม นอกจากนี้ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกเพียบจนถูกมองเป็นสาวแรง แต่ตอนนี้สาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” กำลังมือขึ้น มีงานอีเวนต์งานโชว์ตัวแทบทุกวันเรียกว่าฮอตไม่แพ้ใคร ซึ่งเจ้าตัวบอกรู้สึกดีใจมาก คาดน่าจะเป็นเพราะกระแสละครที่ได้รับความนิยม
       
       “อาจเป็นเพราะกระแสละครดีค่ะ ทั้งตนรักริมรั้ว และตอนนี้ก็กลรักสตอเบอร์รี่ เลยทำให้มีงานอีเวนต์โชว์ตัวเยอะขึ้น ก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องค่าตัวแพงขึ้นไหม คงต้องไปถามผู้จัดการส่วนตัวดีกว่าค่ะ ดิวไม่ทราบ ดิวให้เขาเป็นคนเรียก ดิวไม่รู้เรื่องเงิน เน้นทำงานอย่างเดียว ทุกอย่างในเรื่องงานดิวให้ผู้จัดการเป็นคนตัดสินใจ ดิวขอทำงานอย่างเดียว คงจะแล้วแต่เนื้องานมากกว่านะคะ ดิวเป็นคนง่ายๆ ยังไงก็ได้อยู่แล้ว ดิวทำงานแฮปปี้อยู่แล้ว ช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้น ก็รู้สึกดีค่ะเพราะเมื่อก่อนมันก็ไม่ใช่แบบนี้ ก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนดิว”
       
       “กับที่มีข่าวว่าพอเรามีงานเยอะแล้วเริ่มเหวี่ยงวีน อันนี้บอกเลยว่าไม่ใช่ ไม่มีแน่นอน แต่ถ้าจะเป็นอย่างนั้นคงโดนตั้งแต่ขายังไม่ขึ้นแล้วมั้งคะ นี่ขาขึ้นแล้วไม่ทำอย่างนั้นค่ะ ดิวก็โดนแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ถ้าคนรู้จักดิว ได้คุยกันจริงๆ จะรู้ว่าดิวไม่ใช่คนแบบนั้นแน่นอน ถ้าจะมีคนเข้าใจผิดอาจจะเป็นเพราะว่าหน้าเราเหวี่ยงรึเปล่าอันนี้ไม่รู้นะ ตอบตรงๆ ตอนนี้กลัวนะว่าคนจะมองดิวไม่ดี เพราะที่ผ่านมาคนก็มองเราแบบนั้นเสมอมา”
       
       “เราก็พยายามยิ้มให้มากขึ้นแล้ว ด้วยเราเป็นคนหน้าเหวี่ยง หน้าจิก ตอนนี้ก็ต้องยิ้มตลอดเวลา พี่ผู้จัดการก็บอกเวลาที่เธอไม่ยิ้มหน้าเธอวอนโดนตบตลอดเวลา ยอมรับนะบางทีก็ต้องหมั่นฝืนยิ้ม คนเราจะยิ้มตลอดเวลามันก็ไม่ใช่ป่ะ เพราะส่วนตัวเวลาหน้าเฉยๆ มันไม่ค่อยโอเค ยืนยันว่าไม่เคยวีนเหวี่ยงค่ะ มั่นใจ ดิวก็เป็นดิวตลอด แต่บางช่วงคนก็มองว่าดีบางช่วงคนก็มองว่าร้าย ก็แล้วแต่คนมอง พื้นฐานเราเป็นคนเฉยๆ ถ้าใครไม่มาทำอะไรเรา เราก็ไม่ทำอะไรใคร”
       
       ล่าสุดลงรูปช่อดอกไม้ที่ “ไผ่ วันพ้อยท์” ให้ในอินสตาแกรม จนหลายคนเข้าใจว่าเปิดตัวกันแล้ว
       “ก็มีส่งมาค่ะ วันนั้นเป็นวันเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ พี่เขาก็ส่งมายินดี แต่ไม่ได้มีเฉพาะพี่เขาคนเดียว คนอื่นก็ส่งมาด้วย ก็ไม่ได้อัปรูปเฉพาะที่พี่เขาส่งมา ของคนอื่นเราก็อัปขึ้นนะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ยังเรื่อยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X