“มิ้นต์” ควง “ภูผา” ไปมาเก๊า เผยต้องพาแม่ไปด้วยเพราะพ่อห้ามไปกันตามลำพัง
2013-10-27 00:01:05
Advertisement
คลิก!!!

“มิ้นต์” รับไปทำบุญที่มาเก๊ากับ “ภูผา” เพราะมีอาจารย์คนเดียวกัน ยันไม่ได้ไปกันสองคน มีแม่ ผู้จัดการและเพื่อนๆ ของตนไปด้วย เผยภูผาเกรงใจพ่อตนเพราะพ่อดุมาก บอกพ่อไม่ปล่อยให้ไปไหนมาไหนกันตามลำพัง
       
       นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพ่อดุมาก และสั่งห้ามไปเที่ยวโบนันซ่า เขาใหญ่ และไปไหนมาไหนกับ “ภูผา เตชะณรงค์” แต่ล่าสุดนางเอกสาวกลับลงรูปในอินสตาแกรมขณะเดินสายทำบุญกับฝ่ายชายที่มาเก๊า พอได้เจอตัวมิ้นต์ที่งาน คอมฟอร์ท คูลเฟรช หอม เฟรชติวัล ที่ลานพาร์คพารากอน จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็แจงว่า…
       
       “ที่เราไปทำบุญที่มาเก๊ามาด้วยกันพอดีว่าเรามีอาจารย์เดียวกันค่ะ แล้วก็ไม่ได้ไปกันสองคน ก็มีพี่เหมียว มีผู้จัดการและเพื่อนๆ ไปกัน แม่มิ้นต์ก็ไปด้วย บางทีเราต่างคนก็ต่างไปช็อปปิ้ง เหมือนแค่ไปทำบุญกันวันเดียว ไปก็ไปไหว้พระเสริมดวงเรื่องงาน ไม่ได้เรื่องความรักอะไร มันเป็นจังหวะที่ละครยกพอดี เป็นช่วงว่างและเป็นวันเกิดผู้จัดการมิ้นต์พอดี เลยไปมาเก๊ากันก็ไปแค่ 2 วันค่ะ”
       
       “ซึ่งปกติเราก็ทำบุญด้วยกันบ้างก็เห็นทำตามที่ลงไอจีค่ะ การทำบุญก็เป็นสิ่งที่ดีกับตัวเราและตัวเขาก็ดีค่ะ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าต้องไปไต้หวัน 2 อาทิตย์ถ่ายละครก็จะแวะไปทำบุญอีก ภูผาเขาก็เกรงใจพ่อมินต์อยู่แล้ว เขากลัวเพราะพ่อมิ้นต์ดุ แล้วคุณพ่อเป็นคนไม่ค่อยฟังใคร ความคิดคนจีน เราก็เข้าใจ เราเองอายุยังน้อยกันความรักมันก็คงค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่อยๆ บอกแต่ถามว่าคุยกันไหมก็คุยกันค่ะ เรายังเป็นแค่เพื่อนกัน คุณพ่อเขาก็ค่อนข้างหวง ไปไหนก็ต้องมีคุณแม่หรือไม่ก็น้องๆ”
       
       “คุณพ่อไม่ได้สั่งห้ามไปเที่ยว แต่คุณพ่อไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะท่านค่อนข้างซีเรียสกับข่าวที่ผ่านมา เวลาไปเที่ยวเขาใหญ่ก็ไม่ได้ไปโบนันซ่าอย่างเดียว อยู่ที่จังหวะว่าช่วงนั้นเราไปกับใคร ส่วนใหญ่ก็ไปกับที่บ้าน ไปกับคุณพ่อก็ไม่มีสิทธิ์ได้ไปอยู่แล้ว ก็ไปกับน้องๆ มากกว่า พ่อเขาไม่ได้สั่งห้ามให้ไปเจอภูผา แต่เขาไม่ได้อยากให้เป็นข่าวเฉยๆ (ล่าสุดเหมือนมีภาพไปทำบุญบ้านใหม่ของภูผา?) เป็นออฟฟิศค่ะ เป็นของพี่สาวเขาที่กำลังจะเปิดทำเสื้อผ้า เขาก็เชิญไปทำบุญ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X