“โดม” โต้จงใจโพสต์รูปหวานคู่ “เมทัล” บลัฟ “กัสจัง”
2013-10-26 23:57:16
Advertisement
คลิก!!!

“โดม” ปัดควง “เมทัล” สวีทที่สิงคโปร์ เผยตนไปทำงานก็เลยพาฝ่ายหญิงไปด้วย ปัดจงใจโพสต์รูปคู่เมทัลบลัฟแฟนเก่า “กัสจัง” ที่อีกฝ่ายก็ขึ้นรูปกับแฟนใหม่ในเวลาไล่เลี่ยกัน บอกเป็นเรื่องบังเอิญ
       
       ล่าสุดหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ควงสาวคนสนิท “เมทัล สุขขาว” ไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ แถมใส่เสื้อคู่โชว์หวานทำเอาหลายคนอิจฉา พร้อมโชว์สวีทด้วยการโพสต์รูปคู่กันลงอินสตาแกรมทั้งที่ปกติไม่ค่อยจะออกตัวกันสักเท่าไหร่ แต่เป็นที่น่าสังเหตุว่าดันมาโพสต์ในเวลาไล่เลี่ยกับแฟนเก่าสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ที่ก็ขึ้นรูปกับหวานใจคนใหม่เช่นเดียวกัน งานนี้หลายคนเลยคิดว่าโดมต้องการจะบลัฟกัสจังหรือเปล่า?!
       
       “เราไปทำงานกันครับ เป็นงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของสินค้าแบรนด์นึง แล้วเขาชวนผมไป เราก็เลยไปด้วยกัน แต่เราไม่ได้ไปกันสองคน เราไปกันหลายคนครับ มีทีมงานจากหลายๆ ที่ไปกันเยอะเลย ไม่ได้มีเวลาสวีทอะไร ไปวันเดียวแล้วกลับเลยครับ เขาก็เชิญเราไปก็เลยไปด้วยกัน ค่าตัวก็ปกติครับไม่แพงเลย เขาเชิญเราก็ไปร่วม เราอยากไปอยู่แล้วด้วยครับ คือเขาเชิญหลายๆ คนที่ทุกคนรู้จักทั่วเอเชีย ส่วนเสื้อที่เห็นใส่คู่กันพอดีเราก็มีนัดกันไว้”
       
       พร้อมยันการที่ตนโพสต์รูปคู่ “เมทัล” ไม่ได้ต้องการบลัฟ “กัสจัง”
       “อันนี้ผมว่าอย่าจับเรื่องนี้มาโยงกันเลยครับ มันไม่เกี่ยวอะไรกันเลย ทุกอย่างมันก็จบไปนานแล้วด้วย ผมไม่เคยมองว่าเราจะต้องมาประชันอะไรกันเลย และผมก็ไม่ได้ติดตามอะไรทางนั้นด้วย เราก็ใช้ชีวิตของเรา เราก็ขึ้นรูปเหมือนคนปกติทั่วไปและมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรด้วยที่เราจะต้องมันขึ้นรูปประชันกัน มันดูตลกครับ”
       
       “กับเรื่องนี้ผมเฉยๆ นะไม่ซีเรียสอะไรเลย ผมว่าทุกวันนี้ทุกอย่างในชีวิตผมมันเป็นไปได้ด้วยดี การงานดี ความสัมพันธ์ของผมกับเมทัลก็ดี เราก็ไม่ได้มองย้อนกลับไปถึงเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว มันคงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าครับ กับกัสจังผมไม่ได้ฟอลโลว์กันแล้วครับ แล้วผมก็ไม่ทราบด้วยว่าเขายังตามผมอยู่รึเปล่า ผมก็ไม่ได้ดู”
 
       
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X