น้ำชา แจงโพสต์ไอจี รับน้อยใจโดนกองถ่ายต่อว่า
2013-10-26 23:55:27
Advertisement
คลิก!!!

น้ำชาแจงโพสต์ไอจี รับน้อยใจโดนกองถ่าย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram namcha_tea
 
           น้ำชา แจง ลงไอจี โดนกองถ่ายบ่นมาสาย รับน้อยใจโดนว่า โอดงานเยอะ เคลียร์แล้วผู้ใหญ่เข้าใจ

            กลายเป็นประเด็นเลยล่ะค่ะ อยู่ดี ๆ สาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ก็ลงในอินสตาแกรมออกแนวน้อยใจที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่า เพราะสาวน้ำชามางานสาย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "ที่ลงไป เราก็น้อยใจอ่ะ เพราะเวลาน้ำชาทำงานก็เต็มที่ตลอด บางทีชาไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์ที่จะตรงเวลาเป๊ะ อาจจะเลตไปบ้าง 5-10 นาที ต้องมีบ้างเป็นปกติ แต่ก็ไม่ได้บ่อย อาจจะถูกต่อว่าบ้าง ซึ่งตอนนั้น ชาเองก็น้อยใจ เสียความรู้สึก กับพี่เค้าก็เคลียร์กันแล้วคะ อันนี้ไม่ใช่กองละคร แต่ก็เป็นงานทั่วไป ถามว่าเค้าว่าแรงมั้ย ก็ไม่ได้แรงมาก แต่พูดดี ๆ กันก็ได้ เรื่องนี้ชาไม่ได้อยากพูดอะไรมาก จริง ๆ กับพี่คนนี้ก็สนิทกันมาก พูดตรง ๆ กันมาตลอด"

           สาวน้ำชากล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้ว ชาพยายามทำดีที่สุดแล้ว บางงานเองนัดเรามา บอกจะเสร็จกี่โมง แต่แล้วก็เสร็จไม่ตรงเวลา ซึ่งทางงานก็น่าจะรักษาเวลาบ้าง เพราะนักแสดงจะได้ไม่ไปทำธุระอื่น ส่วนผู้ใหญ่เองก็บอกแค่ให้ลบที่โพสต์ไอจีออก ชาเองก็ลบออก"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X