“เจ๊ฉอด” เต้น “ไก่ สมพล” ซบอาร์เอส นัดเคลียร์ด่วน หึ่งน้อยใจไม่เห็นหัว
2013-10-25 15:26:26
Advertisement
คลิก!!!

“เจ๊ฉอด” เต้น สั่งลูกน้องโทร.เช็กข่าว “ไก่ สมพล” ย้ายฝั่งไปร่วมงานกับอาร์เอส พร้อมนัดเคลียร์หลังไก่กลับจากรัสเซีย หึ่งไก่น้อยใจผู้บริหารไม่ให้ความสนใจ “อ้น ศรีพรรณ” คู่หูพิธีกรเชื่อไก่ไม่ได้โพสต์เหน็บแกรมมี่ที่ตัดโอกาส และการที่บินด่วนไปรัสเซียก็เป็นการบินไปเที่ยวประจำเดือนตามปกติ
       
       ต้องบอกว่าในช่วงหลังต่างลาออกกันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวสำหรับบรรดาลูกหม้อเก่าๆ ของแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น “ดีเจเจ๊แหม่ม” ไม่นานมานี้ก็เป็นคิวของระดับผู้บริหารอย่าง “บอย ถกลเกียรติ” รวมถึงล่าสุดที่ทำเอาหลายคนอดรู้สึกแปลกใจไม่ได้ก็คือในส่วนของ “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เพราะทำงานกับเอไทม์มานานจนได้ชื่อว่าเป็นมือขวาของ “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” เลยทีเดียว
       
       โดยไก่ได้ตัดสินใจมาร่วมงานพิธีกรรายการ “เกมดาราชะลาล่า” ช่องสตาร์แม็กซ์ ค่ายอาร์เอส คู่กับ “อ้น ศรีพรรณ” และพึ่งจะบันทึกรายการเสร็จก่อนจะเก็บกระเป๋าบินไปเที่ยวรัสเซีย แต่ก่อนบินก็ได้ทิ้งบอมบ์ระเบิดลูกใหญ่ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณคนที่ให้โอกาสในการทำงานและตัด.....ด้วย
       
       “เมื่อวานเราถ่ายรายการใหม่กันอย่างมาราธอน#ได้ทำอะไรใหม่ๆ กับโอกาสใหม่ๆ กับที่ใหม่ๆ กับทีมใหม่ๆ แต่ที่เก่าคือพิธีกรคู่...ฮา #ไม่มีความแน่นอนในชีวิตไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น? แต่ชีวิตต้องไปข้างหน้า#ขอบคุณทุกๆ โอกาสที่เคยให้และที่เคยตัด...ฮา#ขอบคุณโอกาสใหม่ๆ ที่เข้ามาและเห็นถึงความสามารถศักยภาพในตัวผมขอบคุณครับ#คอยพบกับรายการใหม่รับรองมันส์อ้น @ohnsri1000 ไก่รับประกันรายการอะไรเมื่อไหร่ที่ไหนอย่างไรติดตามได้เร็วๆ นี้”
       
       ภายหลังที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทางทีมงานของเอไทม์ก็เช็กข่าวกันจ้าละหวั่น และลงท้ายด้วยการที่ ฉอด สายทิพย์ ยกหูถึง ไก่ สมพล และนัดเคลียร์กันเมื่อไก่กลับมาจากรัสเซีย โดยมีกระแสข่าวว่าการตัดสินใจก้าวขาออกมาจากเอไทม์ครั้งนี้ เป็นเพราะพักหลัง ไก่ สมพล ไม่ได้รับความสนใจจากผู้บริหารเท่าที่ควร ค่อนข้างโดนลดบทบาท ส่วนใหญ่แล้วจะได้รับโอกาสจากการทำงานกับที่อื่นมากกว่า จึงทำให้ตัดสินใจในการมาร่วมงานกับอาร์เอสตามรอยดีเจเจ๊แหม่ม
       
       ด้าน “อ้น ศรีพรรณ” ดาราพิธีกรที่ร่วมงานกันในรายการ เกมดาราชะลาล่า และ คันปาก ก็ได้กล่าวถึงการหันหลังให้แกรมมี่ครั้งนี้ของ “ไก่ สมพล” ว่า ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเป็นมือปืนรับจ้าง
       
       “พี่ไก่ก็มาถ่ายรายการดาราชะลาล่า ตอนมาอัดรายการเขาก็ไม่เครียดไม่อะไรนะคะ เขาไม่เครียดอะไรในชีวิตอยู่แล้ว การที่เขาโพสต์ก็ไม่ได้ทิ้งเหน็บหรอกเขาไม่มีปัญหากับใคร พี่ไก่เขาไม่มีปัญหาอะไรกับใครหรอกค่ะ”
       
       “พอถ่ายเสร็จพี่ไก่ก็เก็บกระเป๋าบินไปรัสเซียเลย ตรงนี้ก็เป็นการไปเที่ยวตามปกติของเขาไม่ได้ทิ้งระเบิดหรืออะไร เพราะถ้าทิ้งระเบิดก็คงจะไปเลยไม่กลับมา แต่อันนี้มันเป็นแพลนของเขาอยู่แล้วว่าทำงานเสร็จจะต้องเที่ยวทุกเดือน ส่วนเรื่องที่เขามาทำงานให้อาร์เอสคือเราก็เป็นมือปืนรับจ้างเนอะ รอพี่ไก่กลับมาพูดเองจะชัดเจนกว่าค่ะ”
       
       สำหรับ “ไก่ สมพล” นั้นเจ้าตัวแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นวิทยุในเครือแกรมมี่ ด้วยบุคลิกที่เฮฮา คุยสนุก ก่อนจะมีโอกาสได้รับทำหน้าที่พิธีกรรายการเกมโชว์ในเครือแกรมมี่อีกหลายต่อหลายรายการ อาทิ เกมฮอตเพลงฮิต, เกมวัดดวง เซียนโอเกะ, คอซองเกม ฯ
       
       อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่าในช่วงหลังนั้นเจ้าตัวได้ออกมารับงานนอกมากขึ้น อาทิ ในรายการ “คันปาก” ของทางช่อง 7 นอกจากนี้ก็ยังขึ้นโปร์ไฟล์ตนเองในอินสตาแกรมด้วยว่า I’m a host on radio and tv from Thailand ซึ่งในส่วนรายการ “เกมดาราชะลาล่า” เตรียมที่จะออกอากาศในวันที่ 4 พ.ย.นี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X