โอปอล์ ปาณิสรา เผย งานแต่งงาน หมอโอ๊ค ไม่คืบ แต่กะเชิญแขกพันคน
2013-10-24 14:21:38
Advertisement
คลิก!!!

โอปอล์ตื่นเต้นใกล้แต่งเมินข่าวแต่งกลบเกย์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram opalpanisara

         โอปอล์ ปาณิสรา รับตื่นเต้น ใกล้แต่งงาน เผยงานแต่งงานยังไม่คืบ ไม่กดดันคนจับตาเยอะ

         เรียกได้ว่าหลังประกาศแต่งงานคู่ของสาว โอปอล์ ปาณิสรา กับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ทั้งสองคนก็ดูจะหวานขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด (23 ตุลาคม 2556) ว่าที่เจ้าสาว เลยออกมาอัพเดทถึงงานแต่งให้ฟัง

         ทั้งนี้ โอปอล์ เผยว่า ก็ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยค่ะ อุ่นใจแค่ว่าตอนนี้ได้โรงแรมแล้ว ชุดแต่งงานยังไม่ได้ออกแบบเลย การ์ดยังไม่ได้พิมพ์ ยังไม่ได้เลือกกระดาษเลย เดี๋ยวใกล้จะเริ่มแล้วค่ะ โอปอล์ไม่ได้เครียด เพราะคิดว่างานแต่งงาน แค่เตรียมใจให้พร้อม งานโอปอล์เองอาจจะแค่ดูชุด งานเราคงไม่อู้ฟู่เหมือนคนอื่น ๆ งานเราไม่มีคอนเซปต์งานอะไรเลย เพื่อนเองเตรียมมาร่วมงานเยอะมาก เพื่อนเจ้าสาว 19 คน คอร์สเจ้าสาวเองเข้าที่คลินิกพี่โอ๊ค เรื่องแต่งงานไม่มีทะเลาะกันแน่นอน เรามีแพลนในหัวอยู่แล้ว จะเครียดเรื่องเดียวคือเรื่องเชิญแขก เพราะตอนนี้กะว่าแขกพันกว่าคน ชุดแต่งงานมองไว้เยอะเลยค่ะ แต่คงเป็นแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้มีหลายชุด

         ถามว่ากดดันไหม คนจับตาเยอะเรื่องแต่งงาน ไม่กดดันเลยค่ะ โอปอล์เป็นคนไม่แคร์ใครอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้มันแล้วแต่คนจะคิด คนจะชอบไม่ชอบ ไม่เกี่ยวกับเรา

         ส่วนกระแสรายการ ที่นี่หมอชิต ที่โอปอล์ควงหมอโอ๊คไปออกนั้น โอปอล์เผยว่า ก็ดีค่ะ หลายคนก็เข้าใจกันมากขึ้น มันก็แล้วแต่คนจะคิดอย่างไรอีกละค่ะ เราพูดทั้งหมดคือความจริง ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ตามใจ ความจริงคืออยู่ที่เราด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X