“ก้อย” โต้เบื่อวงการเตรียมหันไปทำธุรกิจเต็มตัว
2013-10-22 22:11:49
Advertisement
คลิก!!!

“ก้อย” ปัดเบื่อวงการบันเทิงเล็งเอาดีธุรกิจเต็มตัว ลั่นการได้ทำงานในวงการเป็นสิ่งที่ตนรักที่สุดฉะนั้นคงไม่ทิ้งไปง่ายๆ พร้อมโต้ตามติด “ตูน” ตลอด ก่อนรับเพิ่งตามไปเชียร์ฝ่ายชายแข่งขันไตรกีฬาที่สิงคโปร์ บอกถ้าว่างก็จะหาเวลาไปเชียร์
       
       อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่าสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” เบื่อทำงานวงการบันเทิงแล้ว เหตุอยากจะมุ่งมั่นหันหน้าไปทำธุรกิจอย่างเต็มตัว แต่กับเรื่องนี้ก้อยออกโรงยันว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะการทำงานในวงการบันเทิงเป็นสิ่งที่ตนรักมากที่สุด
       
       “ยังค่ะ ไม่เบื่อวงการเลย เพราะว่าเป็นงานที่ก้อยรักที่สุด จะเบื่อได้ยังไง ส่วนเรื่องธุรกิจส่วนตัวก้อยว่ามันทำควบคู่ไปได้กับการทำงาน อาชีพนักแสดงมันเป็นอาชีพหลักของก้อยที่ก้อยรัก ในส่วนธุรกิจพอเราอายุถึง ณ จุดนึง มันก็อยากมีอะไรเป็นของตัวเอง มันเหมือนเป็นอีกงานนึงที่เพิ่มเสริมเข้ามา”
       
       “งานแสดงก้อยก็ยังมีอยู่ตลอดนะ ก้อยยังสนุกอยู่ คือเราเริ่มมาจากงานแสดงอยู่แล้ว ถ้าไม่อยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้อยู่ตรงไหนเหมือนกัน ส่วนที่มีข่าวว่าพี่ตูนเองก็อยากให้เราออกจากวงการ ก็ไม่จริงเลยค่ะ พี่ตูนไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย เขาก็ยังอยากให้เราทำตามความฝันของตัวเอง เราก็ยังแบบอะไรหลายอย่างที่อยากจะทำ”
       
       โต้ติดแฟนไปทุกที่ แต่รับเพิ่งตามไปเชียร์ฝ่ายชายแข่งขันไตรกีฬาที่ประเทศสิงคโปร์ บอกถ้าว่างก็จะหาเวลาไปเชียร์
        “ตามไปดูพี่ตูนแข่งไตรกีฬามาก็ดีค่ะ เห็นคนต่างชาติและทุกคนที่มาแข่งก็แข็งแรง เวลาที่เราเห็นเขาทำอะไรแบบนี้ ก็อยากเป็นกำลังใจให้ การออกกำลังกายก็มันเป็นสิ่งทีดี ส่วนกลัวคนมองว่าเราติดแฟนไหมตามไปตลอด ก็ไม่นะคะ เราไปให้กำลังใจ เราสนับสนุนในสิ่งที่เขาอยากทำ ที่เขารักและให้กำลังใจเขาก็เป็นเรื่องที่ดี และเราไปก็เฉพาะที่ว่างจริงๆ”
       
       “ส่วนใหญ่ก็บอกเขาว่าจะเป็นกำลังให้ใจทุกๆ ครั้ง ถามว่าพี่ตูนมีชวนแข่งด้วยกันไหม คือเขาจะชวนวิ่งมากกว่า อะไรที่เราได้ออกกำลังกายเบาะๆ ล่าสุดเราก็มีไปวิ่งมาราธอนด้วยกันนะ ก็สนกุดี เราตะคริวกิน ที่เห็นจับมือกันตอนวิ่งคือที่เขาต้องคอยประคองเราไปก็เพราะว่าเราวิ่งโดยที่เราไม่ได้วอร์ม ก็มีตะคริวกินบ้าง เขาเลยต้องช่วยประคอง ก็พากันวิ่งไปด้วยกัน ก็บอกว่างั้นเดี๋ยววันนี้เราวิ่งเข้าเส้นชัยพร้อมกันนะ”
       
       “เราก็รู้สึกดีนะคะที่เขาวิ่งไปกับเราตลอดทาง เหมือนเราได้รับพลังจากเขา เขาก็เป็นแรงบันดาลใจที่ดี พอเราเหนื่อยปุ๊บ เขาก็เหมือนมาช่วยบิ้วท์ให้เราสู้ๆ จะถึงแล้ว เราก็มีพลังเพิ่มขึ้น คือเหรียญทองเขาให้ทุกคนอยู่แล้ว มันจะเป็นความรู้สึกที่เหมือนเราชนะใจตัวเอง”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X