“กระต่าย แม็กซิม” รุกใส่ “วี” รับอยากจับจอง หยอดอยู่ด้วยแล้วมีความสุข
2013-10-22 22:09:00
Advertisement
คลิก!!!

“กระต่าย แม็กซิม” รับไปกินข้าวกับ “วีรภาพ” แจงสนิทกันเพราะเรียน ป.โทและเคยเสี่ยงตายตอนเครื่องบินตกด้วยกัน เจ้าตัวรุกใส่สุดฤทธิ์ รับอยากจับจองฝ่ายชายเหมือนสาวๆ หลายๆ คน ชมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่หวั่นคนมองเกาะกระแส
                 
       หลังจากนางแบบสาวเซ็กซี่ “กระต่าย แม็กซิม” ทรรศิกา ยุติมิตร ตกเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ของสายการบินไทยเที่ยวบิน TG-679 ที่เกิดเหตุฐานล้อขัดข้องจนลื่นไถลออกนอกรันเวย์ระหว่างบินลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ แล้วออกมาเผยว่าได้หนุ่ม “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่โดยสารไปด้วยกันเป็นฮีโร่ให้ขี่หลังหนีออกมาอย่างปลอดภัย พร้อมแจงว่าตนและพระเอกหนุ่มร่วมเดินทางไปดูงานหลักสูตรปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่จีน เพราะเรียนห้องเดียวกัน ซึ่งในครั้งนั้นทั้งคู่ก็ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาตลอดว่ามีอะไรพิเศษกว่าเพื่อนร่วมห้องเรียนหรือไม่?
       
       ล่าสุดมีภาพหลุดของทั้งคู่ไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านคาเฟ่ ชิลลี่ ที่สยามพารากอน ออกมาตอกย้ำอีกรอบ แถมในรูปฝ่ายหญิงถือป้ายที่มีข้อความว่า “reserved” ซึ่งมีความหมายว่า “จอง” ทันทีที่เจอตัวกระต่ายในงาน “โครงการประกวดหนุ่มสาววัฒนธรรม 4 ภาค” ณ โรงแรมจันทรเกษมปาร์ค นางแบบสาวก็ยอมรับว่าไปกินข้าวกับวีจริง รับปลื้มมาก
                 
        “ก็ไปทานข้าวกับพี่วีมาจริงค่ะ แต่ก็ไปกับเพื่อนๆ ของพี่วีด้วย เพราะวันนั้นที่ไปเป็นงานเปิดตัวหนัง Coffee Please ของพี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ซึ่งวันนั้นพี่วีก็ไปในงาน แล้วกระต่ายก็ไปร่วมงานเหมือนกันก็เลยเจอกันไปทานข้าวปกติค่ะ เหมือนพี่น้อง”
                 
       พร้อมแจงความสัมพันธ์กับพระเอกว่า ที่สนิทกันเพราะเรียนปริญญาโทและเคยเสี่ยงตายเครื่องบินตกด้วยกัน
       “จริงๆ เคยเรียนด้วยกันเวลาไปมหาวิทยาลัยก็ต้องเจอกัน คือเราเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว เพราะว่าเราเรียนปริญญาโทด้วยกัน แล้วก็ไปจีนด้วยกันค่ะ ก็ไปกันจริงเพราะว่าไปกับมหาวิทยาลัย แล้วเวลาเจอกันข้างนอกก็ยังคุยกันเหมือนเดิม คือทานข้าวก็ถือเป็นเรื่องปกติ”
       
       “คือคนเคยเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาด้วยกัน คือเครื่องบินตกพี่เขาก็ช่วยกระต่าย เป็นฮีโร่ของกระต่ายเพราะวันนั้นถ้าไม่เจอพี่เขาเราอาจโดนชนโดนเหยียบจะเจ็บหนักมากกว่านี้ ก็เลยยกให้พี่เขาเป็นฮีโร่ ถามว่าสนิทกันมากขึ้นไหม ก็สนิทกันมากขึ้นเพราะว่าก่อนหน้านี้แค่ผ่านๆ ในงานไม่ได้สนิทอะไร แต่พอได้มาเรียน ได้มาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกันก็เลยสนิทกัน ตอนนี้ก็เหมือนพี่น้องกันที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แล้วอีกอย่างพี่เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบค่ะ เพราะส่วนใหญ่เราก็พูดคุยเป็นห่วงเหมือนทั่วไป”
                 
       เผยปลื้มฝ่ายชาย บอกอยู่ด้วยแล้วมีความสุข อยากจับจองเหมือนสาวทั่วไป แต่สำหรับตนนั้นคงยาก
       “พระเอกอย่างพี่วีก็คงมีหลายคนอยากจับจอง มีสาวๆ ในประเทศหลายคนที่ชอบ อย่างกระต่ายก็เป็นคนนึงที่ปลื้มพี่วี สมมติว่าถ้าพี่วีจีบก็คงเป็นไปได้ยากเพราะความสัมพันธ์ของเรามันเกินเลยคำว่าจีบแล้ว เพราะเราปรึกษาพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง อย่างที่เห็นในรูปเราก็ทานข้าวปกติพูดคุยกับเพื่อนๆ เพราะกระต่ายก็ไม่รู้ว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้มันก็เป็นแบบนี้ค่ะ เจอกันแบบเปิดเผย คุยกันได้เปิดเผย (แล้วในรูปที่บอกว่าอยากจับจองแล้วล่ะ?) ก็อย่างที่บอกค่ะว่าเหมือนสาวๆ ทั่วๆ ไป ถามว่ากระต่ายด้วยไหม ถ้าเป็นไปได้นะคะ คือเราก็ปลื้มค่ะเพราะเขาเป็นพระเอกเพราะว่าเคยเห็นตั้งแต่เด็กๆ พอได้คุยได้รู้จักเขานิสัยดีมาก อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้”
                 
        ไม่หวั่นคนมองว่าเกาะกระแส บอกไม่ผิดที่คนคิดแบบนั้นเพราะฝ่ายชายเป็นพระเอกดัง
        “ก็ไม่ผิดที่คนจะคิดแบบนั้นเพราะว่าพี่วีเป็นพระเอกที่ดังมาก แต่ยังไม่อยากให้คิดแบบนั้นเพราะว่าเรายังต้องเรียนด้วยกัน คือเรายังต้องเจอกันไม่อยากให้คิดว่าเราเจอกันเพราะจีบกันหรือเปล่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X