“เป๊ก” สึกแล้วหลังบวช 2 เดือน เผยจะพยายามนำสิ่งที่บวชเรียนมาใช้
2013-10-22 22:07:23
Advertisement
คลิก!!!

“เป๊ก” ควง “ธัญญ่า” ออกงานหลังสึก พร้อมเผยบวชครั้งนี้ได้อะไรเยอะ เพราะตนฝึกจริงจังและเป็นวัดที่เคร่งมาก ด้านธัญญ่าชมสามีเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ขอดูต่อไปก่อน แจงกำลังเร่งทำบ้านให้เสร็จ ม.ค.ปีหน้า แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันหรือเปล่า
                 
       หลังจากที่หนุ่ม “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ไปบวชที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเหตุผลที่ว่าถูกทักว่าดวงถึงฆาต ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้สึกออกมาแล้ว โดยควงภรรยา “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” มาแสดงความยินดีกับ “เสก โลโซ” ในการเปิดอัลบั้มใหม่ โดย เป๊ก เผยถึงความรู้สึกกับหารบวชครั้งที่ 4 ว่า พอสึกออกมาแล้วเย็นขึ้น
                 
       เป๊ก: “สึกมาแล้วก็ยังไม่ค่อยได้กลับมากรุงเทพฯเท่าไหร่ครับ ยังอยู่ที่เชียงใหม่อยู่ จะเข้ามาทีก็ตอนที่มีงานครับ เพราะว่าลางานไว้ถึงวันที่ 20 กว่า แต่บวชครั้งนี้ก็ดีครับ ก็เหมือนว่าเรามีเวลาอยู่กับตัวเองที่สุด ก็ได้อะไรมาเยอะเหมือนกัน บวชครั้งที่ 4 ก็ไม่ได้มีอะไรมากนะ ที่เราบวชเยอะ เพราะเหมือนว่าเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เลยบวช อย่างครั้งนี้เคยบอกว่าอยากจะบวชให้ลียาตอนสมัยเกิด ก็ยังไม่ได้บวช คุณย่าเสียไปก็ยังไม่ได้บวช แล้วพอดีช่วงที่ผมมีเวลาว่าง 2-3 เดือน ก็บวชเลยดีกว่า” 
       
        ธัญญ่า: “เราก็ไปเยี่ยมบ่อยค่ะ ไปหาบ่อย พาลูกไป แวะไปหาไปใส่บาตรค่ะ” 
       
        เป๊ก: “คือครั้งนี้เหมือนเอาจริงเอาจังมากที่สุดครับ ครั้งก่อนจะประมาณ 2-3 อาทิตย์ แต่ครั้งนี้มัน 2 เดือนมันต่างกันเยอะ แล้ววัดนี้ค่อนข้างเคร่งเพราะว่าเป็นวัดป่าอยู่เชียงใหม่ เขาเคร่งอย่างจริงจังทำอะไรก็ทำตามหมด ตอนนี้ยังนิ่งอยู่เพราะว่าเพิ่งสึกมาแค่แป๊บเดียวเอง แต่ก็จะพยายามใช้อะไรที่ได้บวชเรียนมา” 
       
       ธัญญ่า: “เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ก็โอเคค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวก็ต้องรอดูอีกหน่อย” 
                 
       ส่วนเรื่องบ้านที่สร้างไว้เจ้าตัวแพลนให้บ้านเสร็จเดือน ม.ค.ปีหน้า
        เป๊ก: “ก็จะเร่งให้ทันเสร็จมกราฯปีหน้าครับ ตอนนี้ตกแต่งภายในอยู่ ชอบครับเพราะว่าออกแบบเอง คือบ้านนี้มันนานแล้วครับ สร้างมา 5-6 ปีครับ เป็นบ้านที่ออกแบบกับธัญญ่าใช้เวลานานเหมือนกัน”
       
       ธัญญ่า: “แต่จะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันหรือเปล่า ก็คือว่าเขาไปๆ มาๆ อยู่แล้ว เพราะว่ายังมีบ้านพ่อบ้านแม่อยู่อีก แต่เดี๋ยวรอดูถึงเวลานั้นว่าจะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันหรือเปล่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X