ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ประวัติ ไฮโซสาวสุดแซบ
2013-10-22 22:02:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pingbeige

          ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ประวัติ ไฮโซสาวสุดแซบ ทายาทรุนที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป แฟนสาวของ ไฮโซลูกนัท

          กลายเป็นข่าวทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ ขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงสาวไฮโซ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ได้อัพรูปลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กชื่อด่ากราด แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ลูกนัท ธนัท ธนากิจอำนวย ไฮโซหนุ่ม ที่ขณะนี้กำลังคบหาดูใจกับ ผิง พิมพาภรณ์ ว่า เป็นเด็กเสี่ยเลี้ยง แถมยังเคยทำแท้ง ทำให้ พลอยจันทร์ น้องสาวของแพงทนไม่ไหวสวนกลับไฟแลบเช่นกัน จนเกิดเป็นสงครามน้ำลายที่ทำเอาใครหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะไม่คิดว่าไฮโซสาวจะปะทะคารมกันอย่างรุนแรงและหยาบคายเช่นนี้

          ทั้งนี้ ชื่อของ ผิง พิมพาภรณ์ ก็เคยปรากฏตามสื่อมาแล้ว หลังจากที่เธอเคยมีประเด็นกับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เช่นกัน งานนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากรู้จักไฮโซสาวสุดแซบคนนี้กันแล้ว กระปุกดอทคอมก็ไม่รอช้า มีประวัติของ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ มาฝากกันค่ะ

          สำหรับ ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เกิดและเติบโตในครอบครัวนักธุรกิจ เชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป โดยเธอจบการศึกษาระดับไฮสกูลที่ HARROW INTERNATIONAL SCHOOL และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ด้านภาพยนตร์ที่ ม.รังสิต หลังจากนั้นเธอได้เดินทางไปศึกษา ต่อด้านแฟชั่นที่ London College of Fashion ประเทศอังกฤษนานถึง 3 ปี ก่อนกลับมาเรียนต่อปีสุดท้ายที่ อาคาเดเมียร์ อิตาเลียนา ในประเทศไทย

          โดย ผิง พิมพาภรณ์ เป็นที่รู้จักในวงการครั้งแรกหลังจากที่เธอแสดงภาพยนตร์เรื่อง สยิว โดยรับบทเป็นทอมบอย หลังจากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ, พิธีกรรายการทีน เซ็นเตอร์ และงานโฆษณาเข้ามาเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์ อสุจ๊าก คู่กับ ลีโอ พุฒ รวมถึงละคร เสือ สิงห์ กระทิง โสด และกลรักเกมพยาบาท รวมถึงมิวสิคเพลง อย่าห้ามใจผมเลย ของ เอ็กซ์ เซอร์ราวด์

          อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเราไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาของ ผิง พิมพาภรณ์ ในวงการมากนัก เนื่องจากปัจจุบันเธอเปิดร้านเสื้อผ้าของตนเองชื่อว่า "เบจ (Beige)" ที่มีความหวานผสานความสง่า ดูคลาสสิก โดยเจ้าตัวเล่าถึงความชอบด้านแฟชั่นที่ฝังลึกมาตั้งแต่เด็ก ๆ เนื่องจากเห็นแม่ซึ่งเคยทำงานสไตลิสต์ เธอจึงซึมซับด้านแฟชั่นมาแบบไม่รู้ตัว คุณแม่จึงเป็นแฟชั่นไอคอนของเธอ ส่วนชื่อร้านนั้นมาจากที่เธอชอบใส่เสื้อผ้าสีครีม น้ำตาลอ่อน จนถูกเพื่อน ๆ ล้อว่าสีเบจเป็นสีประจำตัวของเธอ เธอจึงนำจุดเด่นนี้มาตั้งเป็นชื่อร้านนั่นเอง

          สำหรับเส้นทางความรักนั้น ก่อนหน้านี้ ผิง พิมพาภรณ์ เคยคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซบอย เป็นเวลานานจนถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้ว ก่อนที่จะเลิกรากันเนื่องจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ ไปเริงร่าเที่ยวฮ่องกงแบบไม่เกรงใจสาวผิง งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวเดือด ก่อนที่จะเปิดศึกน้ำลายกับสาวเจนี่อย่างถึงพริกถึงขิงทีเดียว

          หลังจากนั้น ผิง พิมพาภรณ์ ก็คบหากับไฮโซหนุ่มอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปิง ทิตวัต, เป๋า วริษฐ์, แชมป์ ศิรเดช และ ปุญญ์ ไชยสุต ที่เคยเกือบแต่งงานด้วยกัน และล่าสุดกับแฟนหนุ่ม  ลูกนัท ธนัท ธนากิจอำนวย ไฮโซหนุ่ม ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งขณะนี้คบหาดูใจกันประมาณ 2 เดือน หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งเลิกราจาก แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล มาได้ไม่นาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X