เกรท วรินทร ขอโทษเป็นพระเอกมือปลาหมึก ถึงเนื้อถึงตัว พรีม รณิดา
2013-10-22 21:49:16
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เกรท วรินทร โต้ ถึงเนื้อถึงตัวนางเอกสาว พรีม รณิดา บอกคิดแค่น้องสาว ถึงเนื้อถึงตัวแค่กับคนที่สนิทด้วย

         แม้ว่าพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร จะสนิทสนมกับ พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ เพราะทั้งสองคนมีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง สามี และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่กลายเป็นว่า หนุ่มเกรทถูกมองเป็นพระเอกมือปลาหมึก แตะเนื้อต้องตัวพรีมเป็นว่าเล่น ล่าสุด (22 ตุลาคม 2556) เกรทก็ออกมาเผยว่า ตนเองรักพรีมเป็นน้อง และขอโทษด้วยหากทำให้คนอื่นเข้าใจผิด

         ทั้งนี้ เกรท เผยว่า ตนเองก็ถึงเนื้อถึงตัวทุกคน อย่างกับ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ไม่พูด รายนั้นถึงกับกอดรัดฟัดเหวี่ยงเลย แต่กับพรีมตนเองก็สนิท แล้วอาจจะถึงเนื้อถึงตัวบ้าง ไม่ใช่แค่พรีมคนเดียวด้วย ตนเองมองพรีมเป็นแค่น้องสาว ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด เราทำงานอาจต้องมีฉากที่ถึงเนื้อถึงตัวบ้าง น้องเขาอาจจะเกร็ง พอเขาเกร็งตนก็เกร็งไปด้วย จึงต้องพูดเรื่องนี้กับผู้กำกับ

         เมื่อถามว่า กลัวคนมองเป็นพระเอกมือปลาหมึกหรือไม่ เกรทตอบว่า ตนเองเป็นคนแบบนี้ แต่ไม่ได้คิดอะไรเลย ถ้าเกิดสิ่งที่ทำให้น้องคิดมากหรือไม่สบายใจ ตนก็ต้องพิจารณาตัวเองแล้ว แต่บอกเลยว่าตนบริสุทธิ์ใจจริง ๆ และก็เชื่อว่าน้องเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หากสิ่งที่ตนทำไปนั้นมีคนคิดมาก ตนก็ไปเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้ และถ้าสิ่งที่ทำมาทำให้คนอื่นอึดอัด ตนก็ต้องขอโทษด้วย

         เมื่อถามว่า ปกติเกรทถึงเนื้อถึงตัวสาว ๆ แบบนี้บ่อยหรือ เกรทเผยว่า ถ้าสนิทกันก็อาจจะมีบ้าง หากไม่สนิทกันไปทำแบบนั้นก็คงไม่ดีแน่ ส่วนตัวอาจจะมือถึงกับคนที่สนิทเท่านั้น ถ้าคนจะมองไม่ดี ก็คงแล้วแต่คนจะคิดจริง ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X