“ใหม่” งานเข้าเจอ “ตรัย” เหวี่ยง หลังจับได้แอบให้ดอกไม้แฟนเก่า
2013-10-21 21:49:35
Advertisement
คลิก!!!

“ใหม่ สุคนธวา” ย้ำมีแพลนแต่ง “ตรัย” ปีหน้า เพราะผู้ใหญ่เร่งแล้ว บอกใจจริงอยากแต่งปี 58 เพราะเชื่อหมอดูบอกแต่งปีนี้แล้วจะรวย เผยเจอตรัยเหวี่ยงหลังอีกฝ่ายจับได้ว่าตนแอบไปให้ดอกไม้ “มัต” แฟนเก่าแล้วไม่ยอมบอก
                 
       เป็นอีกคู่ที่กำลังจะมีข่าวดี สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังแฟนหนุ่ม “ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน” ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทางด่วน ล่าสุดใหม่ก็เผยความคืบหน้าให้ฟังว่า ตอนนี้มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานกันมากขึ้น เพราะผู้ใหญเร่งแล้ว
                 
       “ตอนนี้ทางพี่ตรัยเขาก็ได้บอกเพิ่มกับทางครอบครัวของเขา ว่าถ้ามันไม่มีอะไรผิดพลาดจะเป็นปีหน้า อาจจะเป็นตอนนั้นเพราะว่าครอบครัวของพี่ตรัยเขาอยากให้แต่งแล้ว แล้วตัวพี่ตรัยเขาก็ 40 แล้ว เพราะว่าทุกวันนี้คนรอบข้างของเขามีลูกกันหมดเลย ซึ่งพอเขาไปอุ้มลูกเพื่อนเขาก็บอกว่าเขาอยากมีลูก”
       
       “ถามว่าใหม่อยากแต่งไหม อยากแต่งค่ะ แต่ใจหนึ่งก็ยังอยู่กับการทำงานหาเงินอยู่ แต่เราอยากแต่งปี 58 อ่ะ เพราะว่าถ้าใหม่แต่งปีนั้นจะรวย แต่ปีหน้าก็พร้อมแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่มีการขออย่างเป็นทางการอะไร แต่ก็รู้แล้วว่าน่าจะเป็นปีหน้าค่ะ” 
                 
       พร้อมแจงกรณีให้ดอกไม้นักแสดงหนุ่ม “มัต อาชัญ ชัยสุวรรณ” อดีตแฟนที่ละครเวที แค่ให้กำลังใจในฐานะเพื่อน
       “จริงๆ แล้ววันนั้นมีละครเวทีอยู่ คือเราก็เลิกกันแล้ว แต่เราก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ ยังสามารถที่จะคุยกันได้แบบเป็นเพื่อนๆ เราก็แสดงความมีน้ำใจด้วยดอกไม้ ถ้าหากไม่มีดอกไม้จะว่าแอบมาหรือเปล่า แต่เราตั้งใจไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งพี่ตรัยรู้นะ แต่ไม่รู้ว่าเรามีดอกไม้ เพราะถ้าหากบอกไปเขาจะคิดมากหรือน้อยใจ เราก็เลยบอกครึ่งหนึ่งไม่บอกครึ่งหนึ่ง และตอนนี้ทราบแล้ว แล้วก็เหวี่ยงไปนิดหนึ่ง แอบงอนว่ายังคบยังคุยอยู่เหรอ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ แค่วันนั้นเขาก็มีแอบมองเราบ้าง (หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X