“แพนเค้ก” ต่อสัญญา 7 สี 1 ปี เผยน้องชายทำงานในกรมทหาร
2013-10-21 21:48:39
Advertisement
คลิก!!!

“แพนเค้ก” ต่อสัญญากับ 7 สี อีก 1 ปี เผยน้องชาย “พัตเตอร์” ปลดประจำการทหารแล้ว แต่ยังช่วยงานในกรมทหารอยู่ บอกถ้าน้องชอบในอนาคตก็อาจจะทำงานด้านนี้ พร้อมแง้มเตรียมควง“สารวัตรหมี” ทอดกฐินพระราชทานที่เนเธอร์แลนด์
                 
        ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่านางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” อาจจะย้ายจากต้นสังกัดเดิมช่อง 7 ไปซบสังกัดช่อง 3 แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธไปแล้วว่ายังอยู่กับต้นสังกัดเดิม ล่าสุดเซ็นเพิ่มอีก 1 ปีบวกของเก่าที่เหลืออยู่เป็น 2 ปี เป็นการคอนเฟิร์มว่ายังไม่ไปไหน
                 
       “สัญญากับทางช่อง 7 ตอนนี้มีอยู่ค่ะ เพิ่งเซ็นเพิ่มไป 1 ปีค่ะ (เหมือนว่าก่อนหน้านี้เราได้เซ็นสัญญากับ แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ แต่เพราะคุณแดงออกจากช่อง 7 ไปทำให้สัญญาเป็นโมฆะ?) ก็ได้มีการเซ็นเพิ่มไป และไม่ได้เป็นโมฆะนะคะ เพราะว่ามันยังมีสัญญาอยู่ และแพนก็ได้ต่อสัญญาเพิ่มออกไป ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ แค่ไปเซ็นเพิ่มเฉยๆ ซึ่งตอนนี้มีสัญญากับทางช่องอีก 2 ปีค่ะ ยังอยู่ที่นี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ” 
                 
       เผยน้องชาย “พัตเตอร์ ภัทรนันท์ จามิกรณ์” ตอนนี้ปลดประจำการทหารแล้ว แต่ยังทำงานดูแลนายอยู่ที่กรมทหาร 
        “พัตเตอร์ ปลดประจำการแล้ว 6 เดือน แต่ยังทำงานอยู่นะคะ ยังอยู่ที่กรมค่ะ แต่ตอนนี้ก็เหมือนว่าทำงานดูแลนายอยู่ที่กรมด้วยค่ะ ตอนนี้เขาก็ดีขึ้นนะคะ เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลง แล้วถ้าเกิดเขาโอเค เขาชอบก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีต่อไปค่ะ เขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพียงแต่ว่าเขาก็ยังเป็นน้องเราเหมือนเดิม คาแร็กเตอร์เหมือนเดิม แต่เรื่องระเบียบวินัยก็น่าจะมีอะไรมากขึ้น มีมุมมองในการทำงานใหม่ๆ มากขึ้นค่ะ” 
                 
       ฟุ้งเตรียมควงหวานใจ “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไปทอดกฐินพระราชทานที่เนเธอแลนด์
        “ก็จะเดินทางไปทำบุญที่เนเธอแลนด์ภายในอาทิตย์หน้าค่ะ เป็นกฐินพระราชทานค่ะ เราก็เตรียมตัวพร้อมกันเต็มที่ค่ะ พี่หมีก็ลางานเรียบร้อยแล้วค่ะ ไปก็ให้ไปช่วยทำงานด้วยกันทำทุกอย่างเลยค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X