“ฟิล์ม” รวยมาก! ซุ่มทำธุรกิจบ้านจัดสรรที่ภูเก็ต 100 กว่าล้าน
2013-10-21 21:45:43
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” ซุ่มทำธุรกิจบ้านจัดสรรที่ภูเก็ต แย้มลงทุน 100 กว่าล้านกับหุ้นส่วน ลั่นอยากสร้างความมั่นคงให้ตนเอง ปัดเตรียมทิ้งวงการบันเทิง พร้อมเผยบ้านใหม่ 50 ล้านที่ลำลูกกาตอนนี้เสร็จแล้ว 

       
        เป็นทั้งดาราหน้ากล้องและทำธุรกิจควบคู่กันไปด้วย สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเปิดตัวคลินิกความงาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจบ้านจัดสรรที่ จ.ภูเก็ต โดยเผยรายละเอียดว่าซุ่มทำมานานกว่า 3 ปีแล้ว ลงทุนไป 100 กว่าล้านเลยทีเดียว
       
       “จริงๆ ลงทุนมากกว่านั้นครับ ก็หลายอยู่ แต่มีหุ้นส่วนด้วยครับ ประมาณ 4 หุ้นส่วนครับ แล้วก็เป็นเงินจากธนาคารเสียเป็นส่วนใหญ่ ที่เลือกลงทุนด้านนี้ เพราะมันมีโอกาสเข้ามา จังหวะมันใช่ ก็เห็นแล้วว่ามันน่าจะดี ก็ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน แต่รุ่นพี่ที่รู้จักกันเราก็สนิทกันเหมือนครอบครัว ก็มีการกลั่นกรองการคิดผ่านการแนะนำจากหลายคนมาเยอะ เราก็อยากทำโครงการดีๆ ให้คนไทยได้เห็นกัน ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว เม.ย.ปีหน้าน่าจะเสร็จทั้งโครงการ ก็จะมีฉลอง มิราเคิล เลควิว ที่ภูเก็ตครับ ตอนนี้ก็มีการจองแล้วเรื่อยๆ”
       
       “เราก็เจาะกลุ่มคนที่อยากจะมีบ้านที่ดี มีคอนโดที่ดี คนที่ชอบมีบ้านที่เลือกจากวัสดุที่ดี ผมเองก็เรียนรู้ด้านนี้มานานแล้ว ถามว่าทำไมถึงต้องไปลงทุนที่ภูเก็ตเพราะ ผมชอบภูเก็ต แล้วรุ่นพี่ที่เป็นหุ้นส่วนก็เห็นชอบตรงกัน นายทุนที่เป็นเจ้าของที่ดินที่นั่นด้วย ที่ดินทั้งหมดก็ 66 ไร่ อันนี้จริงๆ ทำมา 3 ปีได้แล้ว ก็ขายไปประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว อย่างแรกเลยคือผู้ใหญ่มีความรู้ด้านนี้กัน ทุกคนเห็นด้วยกันหมดว่าน่าจะมาจับธุรกิจตรงนี้เพราะมันเป็นอะไรที่มั่นคงมากกว่าการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ แต่ธุรกิจอย่างอื่นก็ไม่ได้ทิ้งนะครับ แต่ก็ยอมรับว่าธุรกิจด้านนี้มันก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังสร้างเนื้อสร้างตัวครับ ผมอยากสร้างหลักให้แน่นเพื่อให้ครอบครัวได้สบาย ผมโชคดีที่ได้ครอบครัวที่ดี และพาร์ทเนอร์ที่ดีมาช่วยกันดูแลธุรกิจตลอด”
       
       ยันไม่เกี่ยวมุ่งมั่นทำธุรกิจเพราะตั้งใจเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงแล้ว บอกที่ทำเพราะอยากสร้างความมั่นคงให้ตนเองและครอบครัว เผยบ้าน 50 ล้านที่ปลูกที่ลำลูกกาตอนนี้เสร็จ พร้อมอยู่แล้ว
       “ไม่ใช่ครับ ผมก็จะยังอยู่ตรงนี้ไปเรื่อยๆ เพียงแค่ที่ทำมันเป็นสิ่งที่ผมรักและตั้งใจอยากจะทำ คนเราสามารถคิดและทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน เรามีทีมงานที่ดีด้วยผมเลยมองว่าเราสามารถทำได้ บ้านผมตอนนี้ที่ลำลูกกาคลอง 5 ที่ลงทุนไป 50 ล้าน ตอนนี้ก็เสร็จแล้วครับ เหลืออีกนิดเดียวเองเหลือฉาบปูน สาดน้ำ ก็ผ่อนมาเรื่อยๆ ครับ ที่มันแพงเพราะเนื้อที่มันก็ 2 ไร่เข้าไปแล้ว ก็สนองตัณหาตัวเองครับ ตอนแรกถ้าผมไม่พลาดเอง ไม่ซ่าให้มีข่าวผมก็คงไม่หนัก เนื่องด้วยตัวเองพลาดเอง ตอนนี้ก็ทำงานหนักอย่างที่ทุกคนรู้ ไม่มีวันหยุดสักวันเดียวเพื่อหาเงินไปผ่อนบ้านนี่แหละครับ ตอนแรกไม่หนักเลย ก็อยู่กัน5คนครับ ตอนนี้หากันแทบไม่ค่อยเจอ(หัวเราะ) ตอนนี้พ่อกับแม่ไปอยู่กันแล้ว แต่ผมยังอยู่ที่คลินิกอยู่”
       
       เผยตอนนี้ขอลุยงานก่อนยังไม่พร้อมมีความรัก งงข่าวทะเลาะพี่ชายแย่งจีบสาวคนเดียวกัน
       “เรื่องความรักยังไม่ไหวครับ ตอนนี้ผมเองยังดูแลตัวเองไม่ได้เลย ข่าวกับน้องนางงามก็มั่วมาก ไม่รู้ประเด็นนี้มาได้ยังไง เอาจริงๆ ข่าวสาวๆ นี่ไม่งงเลยนะ แต่ข่าวที่ไปทะเลาะกับพี่ชายตัวเองเรื่องแย่งผู้หญิงกันนี่งงมาก มั่วมาก พี่ชายผมก็ขำไม่มีอะไร”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X