แบงค์ อธิกิตติ์ ฟุ้งรัก ไอซ์ จีรนันท์ แฮปปี้ แย้มมีงานเพลงกับวงเดิม
2013-10-21 21:28:34
Advertisement
คลิก!!!

แบงค์ฟุ้งรักไอซ์แฮปปี้ รับงานข้ามช่องไร้ปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bankbv

         แบงค์ แบล็ควานิลลา ฟุ้ง รักไอซ์ แฮปปี้ เผย รับงานข้ามช่อง ไร้ปัญหา แย้ม เตรียมงานเพลงชุดใหม่

         ปกติมักจะเห็น หนุ่มแบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา ที่โดดมารับงานข้ามช่อง งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าจะมีปัญหากับทางค่ายหรือไม่ งานนี้ เจอตัวหนุ่มแบงค์ที่มาร่วมบวงสรวงละครซีรี่ย์ เรื่อง สูตรรักพลิกล็อก ของช่อง มีเดีย แชนแนล ที่ มนตรีสตูดิโอ 10 ซึ่งหนุ่มแบงค์ เผยว่า กับเรื่องรับงานข้ามช่อง ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรียกว่าเป็นการเปิดหาประสบการณ์ใหม่ ๆ มากกว่า ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากับทางค่ายแต่อย่างใด

         สำหรับความรัก ระหว่าง สาวไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล หนุ่มแบงค์ เผยว่า ความรักตอนนี้ราบรื่นดี อย่างช่วงก่อนมีเวลาว่างตรงกัน ก็มีไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้าง กับทางผู้ใหญ่เราทั้ง 2 คน ก็ได้เจอกันแล้ว อย่างเวลาที่เจอพ่อของไอซ์ (น้าค่อม ชวนชื่น) เค้าก็จะทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนเค้ากำลังแสดงให้เราดู เพราะไม่ว่าจะในหรือนอกจอ เค้าก็เป็นที่เฮฮา ตลก และมักจะคอยสอนเราในเรื่องต่าง ๆ

         ทางด้านงานเพลงชุดใหม่ หนุ่มแบงค์ แย้มมาว่า มีโปรเจกต์ใหม่ที่จะทำ ภายใต้ชื่อ ไวท์ วานิลลา คือยังเป็นวงเดิมที่ทำด้วยกันเพียงแต่เปลี่ยนชื่อเฉย ๆ เป็นแนวเพลงที่ดูสว่างขึ้น เหมือนมองโลกในแง่บวก ซึ่งตอนนี้ในสมาชิกจะมีกันทั้งหมด 3 คน ส่วนพี่เอ มือกลอง ตอนนี้ไปเรียนต่อที่อิตาลี สำหรับการรวมตัวกันอีกครั้งคิดว่าไม่น่ามีปัญหา แต่คงต้องรอให้พี่เอเรียนจบก่อน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X