ดงบังชินกิ-เกิร์ลเจนฯ นำทัพศิลปิน เสิร์ฟคอนเสิร์ต SMTOWN ที่ปักกิ่ง
2013-10-19 10:53:04
Advertisement
คลิก!!!
 
ดงบังชินกิ นำทัพศิลปิน SM Entertainment เหินฟ้าสู่แดนมังกร เตรียมระเบิดความมันในคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Concert III In Beijing ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้
 
 
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(18 ต.ค.) ทัพศิลปินไอดอล K-POP ชั้นนำจากสังกัด SM Entertainment ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ, Super Junior, f(x), EXO-K, Girls’ Generationและสมาชิกใหม่จาก Woolim Label อย่าง วง TASTY ได้ออกเดินทางสู่ประเทศจีน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Concert III In Beijing ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ปักกิ่ง โอลิมปิค สเตเดี่ยม ประเทศจีน ในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยยังมีศิลปินร่วมค่ายอีกมากมายที่กำลังทยอยเดินทางไปสมทบ
 
รายชื่อศิลปินที่ได้รับการยืนยันว่าจะร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Concert III In Beijing ได้แก่ คังทา, โบอา, ดงบังชินกิ, Super Junior-M, Girls’ Generation, SHINee, f(x), EXO, จาง ลี่อิน รวมถึงสมาชิกใหม่จาก Woolim Label อย่าง วง TASTY ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองจากเหล่าแฟนเพลงในการร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN ครั้งแรกของพวกเขา
 
 
อนึ่ง มินโฮ SHINee และ คริสตัล f(x) ไม่ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Concert III In Beijing เนื่องจากติดภารกิจ.
 
cr.http://music.mthai.com/
 
 

 
 



 
 



 
 



 
 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X