เจ๋ง! “อนัน อันวา” ปรากฎตัวในเบื้องหลังการถ่ายทำอีเวนต์ฟรีรันนิงระดับโลก
2013-10-18 20:23:17
Advertisement
คลิก!!!

อนัน อันวา ปรากฎตัวในเบื้องหลังการถ่ายทำ Art of Motion อีเวนต์ “ฟรีรันนิง” ระดับโลกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ข้อมูลระบุอดีตนักร้องเด็กชื่อดังของไทยได้รับเชิญไปเป็นกรรมการตัดสิน เจ้าตัวเองเผยทุ่มเวลาต้องการพัฒนากีฬาชนิดนี้ของไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล
       
       วานนี้ (17 ต.ค.) เว็บไซต์ยูทิวบ์ในช่องของโนเกีย โทรศัพท์มือถือเจ้าใหญ่ที่เพิ่งถูกไมโครซอฟท์ซื้อกิจการไปได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ Behind the scenes of Red Bull "Art of Motion" ซึ่งเป็นเบื้องหลังของการแข่งขันฟรีรันนิง อีเวนต์กีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับโลกซึ่งจัดขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นที่ซานโตริมี เมืองบนเกาะทางตอนใต้ของประเทศกรีซ ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา
       
       ทั้งนี้ในคลิปเบื้องหลังดังกล่าวปรากฎภาพของ “อนัน อันวา” อดีตดารา-นักร้องเด็กชื่อดังลูกครึ่งอินโดนีเซียและสก็อตแลนด์ที่โด่งดังในช่วงปี 2542-2544 ภายใต้สังกัดอาร์เอส โดยปัจจุบันอนัน อันวา อายุ 27 ปีแล้ว และถือเป็นนักฟรีรันนิงที่เป็นที่รู้จักในแวดวง โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ Art of Motion ระบุว่า ในปีนี้อนัน อันวา จากประเทศไทยได้รับเชิญเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินการแข่งขันฟรีรันนิง
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาอนัน เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงไทยไว้ว่า เวลานี้ตนกำลังทุ่มเวลาให้กับการพัฒนากีฬาฟรีรันนิงของไทยให้ก้าวขึ้นสู่ระดับโลกเป็นหลัก ส่วนงานเพลงก็มีคุยกับโปรดิวเซอร์ไว้บ้างเล็กน้อยเท่านั้น
       
       สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวปรากฎภาพ “อนัน อันวา” ในหลายช่วงหลายตอนด้วยกัน ดังนี้......
       
       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X