“ดิว” ยันไม่คิดดามใจ “เจ็ท” งานเข้าทำ “ไผ่ วันพ้อยท์” ถามเรื่องข่าว
2013-10-18 20:20:48
Advertisement
คลิก!!!

“ดิว” ยันไม่คิดดามใจ “เจ็ท” เผยมีการเคลียร์กับทุกคนแล้ว เชื่อ “คิมเบอร์ลี่” ไม่เข้าใจผิด บอกเกรงใจ “เจ๊จิ๋ม” แม่ของเจ็ทที่ต้องออกมาชี้แจงให้ รับงานเข้า “ไผ่ วันพ้อยท์” ถามเรื่องข่าวกิ๊กเจ็ท แต่ยันไผ่ยังไม่ใช่แฟน
       
       ถูกจับตามองขึ้นมาทันที สำหรับนางร้ายสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เพราะอยู่ๆ ก็ข่าวว่าผู้จัดละครรุ่นเดอะ “จิ๋ม มยรุฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ปลื้มถึงขั้นเชียร์ให้รักกับ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” หลังลูกชายช้ำรักเพราะต้องเลิกรากับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ” แม้ว่าทางฟากของเจ๊จิ๋มจะออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เคยชงให้ทั้งคู่คบ ล่าสุดเป็นทางฝ่ายของดิวที่ออกมาเคลียร์ตัวเองในงานแถลงข่าว “Sport Expo 2013” ณ เซ็นทรัลพระราม 9 ยืนยันเป็นแค่กระแสจับคู่แต่จริงๆ ไม่มีอะไร
       
       “ก็คืออาจิ๋มไม่ได้เชียร์จริงๆ ค่ะ แล้วจริงๆ มันเป็นกระแสมากกว่า เพราะว่าดิวก็โดนจับคู่หลายคน ผู้ชายคนไหนเล่นละครด้วยก็จะโดนจับคู่ตลอดค่ะ แล้วเรื่องอาจิ๋มจริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลย ในบ้านอาจิ๋มคือค่อนข้างจะปฏิบัติต่อเด็กทุกคนดี ไม่ใช่แค่ดิวคนเดียว และไม่ใช่แค่ผู้หญิง ค่อนข้างทุกคนจะเป็นเหมือนลูกของเขาหมดเลย เพราะฉะนั้นเขาปฏิบัติต่อทุกคนเท่ากันคิดกับทุกคนเท่ากัน มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นจริงๆ”
       
       “คือที่อาจิ๋มเขาออกมาพูดเหมือนเคลียร์ให้ก่อน ก็อาจิ๋มเขาคงจะเป็นห่วงค่ะ และพี่เจ็ทเองก็คงจะเป็นห่วงว่าเดี๋ยวจะเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมามันไม่มีอะไรเลย และก็ต้องขอบคุณอาจิ๋มมากๆ เลย รู้สึกเกรงใจเพราะตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องราว แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรนะ แต่ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้อาจิ๋มต้องมาลำบากอะไรนะคะ”
       
       เผยถึงคนจะมองไปเกี่ยวก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร
       “ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรค่ะ เพราะว่าส่วนตัวก็ได้คุยครบทุกคนแล้ว รู้สึกค่อนข้างสบายใจเพราะว่าทุกคนรู้กันอยู่แล้วแหละว่ามันไม่มีอะไร ทุกคนก็เข้าใจค่ะว่ามันเป็นเรื่องของข่าว กับพี่เจ็ทกับคิมเบอร์ลี่ก็ได้คุยกันแล้วค่ะ ก็ได้มีการพูดคุยกันกับน้อง ดิวว่าไม่น่าจะมีเรื่องอะไรอยู่แล้ว น้องก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร พี่เจ็ทก็คือต้องขอโทษด้วยนะ ส่วนดิวก็ต้องขอโทษพี่เจ็ทเหมือนกันนะ สรุปคือขอโทษกันไปขอโทษกันมา”
       
       ยันที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ เหลืองอุทัย” รวมถึง “จิ๋ม มยุรฉัตร” พูดว่าตนมีแฟนแล้วนั้น ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ “ไผ่ วันพ้อยท์”
       “พี่ไผ่ไม่ใช่แฟนค่ะ ที่เขาพูดไปแบบนั้นเพราะเหมือนอาจจะกันๆ ไว้ก่อน ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แฟนค่ะ และพี่เขาก็ไม่ได้ถามอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็มีรับรู้เรื่องข่าวบ้าง ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้ถามระบุว่าแบบเออมีปัญหาอะไร ไม่มีค่ะ ก็ไม่ได้ต้องเคลียร์อะไรนะกับพี่เขา แต่ก็ยอมรับว่ามีถามบ้าง แต่ว่าตัวพี่เขาก็โตพอแล้วที่จะรู้ว่าอันไหนเป็นเรื่องจริง เรื่องไม่จริง อันไหนเป็นข่าว เขาไม่มายุ่งเรื่องงานของดิวอยู่แล้วค่ะ (เรียกว่าเชื่อใจในระดับหนึ่ง?) ก็ไม่เชิงหรอกค่ะ พี่เขาให้เกียรติเราในการตัดสินใจในการใช้ชีวิต และก็เรื่องงานค่ะ”
       
       ก่อนหน้านี้เคยบอกความสัมพันธ์กับ “ไผ่ วันพ้อยท์” คล้ายๆ แฟน แต่พอมาตอนนี้กลับตัดขาดบอกไม่ใช่แฟน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหรือเป็นเพราะลดความสัมพันธ์กันแล้ว
       “คือไม่ใช่ค่ะ ไม่เคยพูดอยู่แล้วว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็มีคุยกันเป็นพี่เป็นน้องไปก่อน เพราะว่าตอนนี้ดิวกำลังต้องมุ่งมั่นเรื่องงานจริงๆ แล้วยังไม่อยากผูกมัดอะไร แต่ถ้าพูดถึงว่าดิวไม่ชัดเจนเลยโดนจับคู่ก็ดิวว่าน่าจะเป็นไปได้มั้ง แต่ว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ก็เลยไม่รู้จะทำยังไง แต่ก็รู้สึกดีนะที่โดนจับคู่เพราะว่าคนคงจับตามองเรานะ ไม่ลืมเรา แต่เว้นๆ ไว้บ้างบางเรื่องก็ดี”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X