“ก้อง” โต้ไม่เคยบอกว่าจะแต่งกับ “เกรซ” พร้อมปัดควงกันเมารั่ว
2013-10-18 20:19:24
Advertisement
คลิก!!!

 “ก้อง” โต้ “เกรซ” หึง หลังไปป๊ะ “น้ำชา” ในคอนเสิร์ต ยันทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน เรื่องตนกับน้ำชาเป็นอดีตไปแล้ว ปฏิเสธควงกันเมารั่ว ก่อนลั่นเคยบอกว่าอีก 3 ปีแต่ง แต่ไม่เคยบอกว่าจะแต่งกับเกรซ ไม่กลัวแฟนสาวงอนเพราะเป็นเรื่องอนาคตไม่มีใครรู้
       
       รักกันเงียบๆ มาตั้งนาน แต่ตอนนี้กลับมีข่าวฉาวออกมาให้เคลียร์รายวัน สำหรับคู่ของหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” และ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเพิ่งปฏิเสธข่าวควงกันไปปาร์ตี้เมารั่วจบไป ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าเกรซหึงก้องเพราะดันไปป๊ะ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” แฟนเก่าของก้องในงานคอนเสิร์ตจนสถานการณ์มาคุ พอสบโอกาสได้เจอตัวหนุ่มก้องในงานถ่ายทำมิวสิคเพลง “สวิงกิ้ง” ที่เจ้าตัวออกคู่กับ “โดม ปกรณ์ ลัม” ก้องก็ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์นั้นอย่างแน่นอน เพราะสองสาวเป็นเพื่อนกัน
       
       “ไม่เลยครับ เพราะว่าส่วนตัวน้องเขาเป็นเพื่อนกันแล้ว เขายังเคยลงรูปในอินสตาแกรมด้วยกันเลย รู้สึกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตอะไรสักอย่าง เราก็ยังหัวเราะกันอยู่เลย น้องเขาไม่มีออกอาการอะไรเลย แล้วก็ไม่ใช่เรื่องเพราะว่าโตแล้ว เพราะถ้าเป็นผมผมก็ไม่หึง วันนั้นผมก็ได้คุยกับน้ำชาอยู่แล้ว เพราะเรื่องอดีตก็จบไปแล้ว”
       
       ส่วนที่มีข่าวว่าพากันไปปาร์ตี้แล้วเมารั่วนั้น “ก้อง” ยันไม่ได้เมาเพราะแค่ไปดูคอนเสิร์ต
       “จะปาร์ตี้ทำไมครับมันเป็นคอนเสิร์ต เราไม่ได้ไปเที่ยวสถานที่บันเทิง เราไปให้กำลังใจน้อง ไม่กลัวคนมองน้องไม่ดีด้วยครับ เพราะว่าความจริงคือความจริง เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ แล้วมันไม่ใช่งานสังสรรค์ คือมันเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนไปแบบมีความสุข แต่ก็ห่วงภาพลักษณ์เขา อย่างที่บอกว่ามันคือคอนเสิร์ตไม่ใช่ปาร์ตี้ ไปคอนเสิร์ตจะไม่สนุกจะไม่เต้นไม่กระโดดมันก็ไม่ใช่ไง คือการที่เราสนุกเกิน คนก็ไปเขียนว่าปาร์ตี้เมา คือถ้าไปคอนเสิร์ตไม่ไปเมาไม่ได้เหรอ”
       
       เคยให้สัมภาษณ์ว่าอีก 3 ปีจะแต่งงาน และ “เกรซ” คือคนที่ใช่ แต่ถามตอนนี้เจ้าตัวกลับบอกว่า ยังไม่เคยบอกเลยว่าจะแต่งกับเกรซ
       “ผมยังไม่บอกเลยว่าเป็นใคร ผมแค่บอกว่าไม่เกิน 3 ปี คือด้วยอายุเราไม่อยากให้มากเกินไปกว่านี้ ไม่ได้บอกว่ากับใคร ที่ไหน ยังไง ผมแค่คิดของผมไว้ (หลายคนมองว่าเป็นเกรซ?) ก็อาจใช่เพราะทุกคนดูอยู่แล้ว ผมก็คบเขาอยู่ตอนนี้ แต่ว่าเราไม่รู้อนาคตอะไรทั้งนั้น ซึ่งไม่ว่าอะไรก็แล้ว แต่ก็ขอให้อยู่ใน3 ปีนั้น แล้วค่อยมาถามผมอีกที”
       
       “เพื่อนก็มีถามเยอะครับ คือทุกคนถามแบบตกใจว่าทำไมไม่บอกเลย เราก็บอกว่ายังไม่ได้อะไร แค่คิดไว้เฉยๆ แค่นี้ เพราะว่าตอนเราก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว เราก็ต้องคิดถึงเรื่องอนาคตด้วย เพราะว่าพี่ผม เพื่อนผมก็แต่งกันแล้ว”
       
       คบอยู่กับ “เกรซ” และอยากแต่งงานภายใน 3 ปี แต่ไม่ฟันธงว่าจะแต่งกับฝ่ายหญิง จึงอดถามไม่ได้ว่าไม่กลัวแฟนสาวงอนหรือ? เจ้าตัวบอกเพราะงอนไม่ได้
       
       “งอนไม่ได้หรอกมันเป็นเรื่องของอนาคต เราไม่สามารถพูดอะไรได้ เราแค่คิดไว้เฉยๆ แล้วเขาก็ไม่ได้ถามอะไรเราเลย แม้แต่ครอบครัวผมก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน”
       
       พร้อมเผยถึงผลงานเพลง “สวิงกิ้ง” ที่ออกคู่กับ “โดม ปกรณ์ ลัม”
       “ความจริงผมก็อยากร่วมงานกับโดมมานานแล้วล่ะ คือเมื่อก่อนติดเรื่องค่ายทำให้เรายังทำไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ผมมาอยู่กับพี่ดัง แล้วผมก็เลยได้มีโอกาส แล้วศิลปินคนแรกที่ผมอยากร่วมงานด้วยคือพี่โดม เหตุผลที่ชื่อเพลงสวิงกิ้ง จริงๆ แล้วเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมกับพี่โดมมีข่าวว่าลากผู้หญิงไปสวิงกิ้ง ซึ่งเราก็ตลกมาก ก็เลยเอาคำว่าสวิงกิ้งมาเป็นชื่อเพลง แนวเพลง ก็เป็นแนวป็อบร็อคโยกๆ มันๆ แล้วเราก็ได้คุณฟองเบียร์มาแต่งเพลงนี้ให้ ก็เป็นมุมทะเล้นก็อยากให้ลองฟังดู”
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X