ดิว อริสรา เคลียร์ชัด ไม่มีอะไรในกอไผ่กับ เจ็ท - สัมพันธ์ ไผ่ แค่พี่
2013-10-18 20:01:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram duearisara

         ดิว อริสรา เผย อาจิ๋ม มยุรฉัตร ไม่ได้เป็นแม่สื่อให้ เจ็ท พร้อมขอให้เคารพการตัดสินใจของเจ็ท - คิมเบอร์ลี่

         กลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังไปหมด กับความสัมพันธ์ของ ดิว อริสรา ที่ถูกจับคู่กับพระเอกคนนั้นคนนี้อยู่บ่อย ๆ ล่าสุด (17 ตุลาคม 2556) ก็มีข่าวออกมาว่า อาจิ๋ม มยุรฉัตร ได้เป็นแม่สื่อแนะนำดิวให้เจ็ท ณัฐพงศ์ ซึ่งดิวเอง ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนรู้สึกลำบากใจกับเรื่องนี้มาก เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องจริง และตนก็ได้ขอโทษเจ็ทเรียบร้อยแล้ว

         ทั้งนี้ ดิว เผยว่า ตนมักจะโดนจับคู่กับทุกคน ตั้งแต่หมาก ฌอห์ณ และล่าสุดคือเจ็ท แต่ได้คุยกับทุกคนแล้วว่ามันไม่มีอะไร ส่วนอาจิ๋มเองนั้น ก็ปฏิบัติกับดาราทุกคนดีมาก ก่อนหน้านี้ท่านก็ออกมาพูดว่าท่านเป็นห่วง ตนเองก็เกรงใจอาจิ๋มมากที่ต้องมาลำบากในเรื่องนี้ อีกอย่างคือ ตนได้เคลียร์กับเจ็ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ็ทก็ได้ออกมาขอโทษ ตนก็ขอโทษเจ็ทด้วยเช่นกัน เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้บานปลาย ส่วนคนที่ปล่อยข่าวนั้น ก็อยากให้เขาเคารพการตัดสินใจของทุกคน โดยเฉพาะคิมเบอร์ลี่ ซึ่งมันเป็นเรื่องของเจ็ทและคิมเบอร์ลี่ อย่าทำให้เรื่องนี้มันยืดเยื้ออีก

         เมื่อถามว่า ไผ่ วันพอยท์ ว่าอย่างไรบ้าง ดิวก็เผยว่า เขาเองก็รู้ข่าว แต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียด เขาเองมีให้โอกาสในการตัดสินใจทั้งเรื่องงานและชีวิต ส่วนกับไผ่นั้น ตอนนี้ขอคุยเป็นพี่น้องไปก่อน แต่ไม่ใช่แฟน เพราะเขาก็มุ่งเรื่องงาน ตนก็ไม่อยากผูกมัดกับใคร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X