โจ๊ก หลิว อดีตคู่รัก ถูกลือเป็นที่มาของ mv เพลง ความเจ็บยังคงหายใจ
2013-10-18 19:33:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram lewmanas, แกรมมี่, เฟซบุ๊ก ดูมันดี

          mv เพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ของอ๊อฟ ปองศักดิ์ สร้างจากเรื่องจริงของอดีตคู่รักในวงการบันเทิง ชาวเน็ตเดาเป็นเรื่องราวของ โจ๊ก ธีรดนัย และหลิว มนัสวี

          กลายเป็นประเด็นฮือฮาทั่วโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ของหนุ่มเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ระบุว่า สร้างมาจากเรื่องจริงของคู่รักในวงการบันเทิง ซึ่งมิวสิควิดีโอดังกล่าว เป็นเรื่องราวของคู่รักที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย และเลิกรากันไปหลังฝ่ายหญิงไปทำตามความฝันด้วยการเป็นดารา ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาคบหากันอีกครั้งและตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในช่วงที่ฝ่ายหญิงดังมาก ๆ แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น เมื่อจู่ ๆ ฝ่ายชายก็ได้ไปรู้ความจริงอะไรบางอย่าง

          งานนี้ก็ทำเอาผู้ชมที่ได้ดู mv เพลง ความเจ็บยังคงหายใจ เกิดความสงสัยเป็นอย่างยิ่งว่า มิวสิควิดีโอดังกล่าวสร้างจากเรื่องจริงของคู่รักคู่ไหนกันแน่ พร้อมกับมีคอมเม้นท์คาดเดากันไปต่าง ๆ นานาในยูทูบ รวมถึงมีการตั้งกระทู้เปิดประเด็นในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก่อนที่จะมีกระแสเม้าท์กันสนั่นเน็ตว่า เรื่องราวใน mv เพลง ความเจ็บยังคงหายใจ นั้น สร้างมาจากชีวิตจริงของ โจ๊ก ธีรดนัย และ หลิว มนัสวี อดีตคู่รักในวงการบันเทิง แต่เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนา ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนแต่อย่างใด ส่วนหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจ้าของเพลงเองก็ระบุเพียงว่า เขาไม่ทราบว่าเป็นเรื่องราวของใคร ตนเองมีหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงเท่านั้น

          สำหรับเรื่องราวของ โจ๊ก หลิว นั้น ย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2553 หลิว มนัสวี กฤตานุกูลย์ ได้ควงคู่ โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ หรือ ธีรดนัย สุวรรณหอม ดาราหนุ่มที่มีชื่อเสียงจากเรื่อง โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ เข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแลบที่โรงแรมสุโขทัย เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2553 ทั้งที่ในช่วงปลายปี พ.ศ. 2552 เพิ่งจะมีกระแสข่าวเรื่อง โจ๊ก หลิว เลิกกันออกมา ซึ่งการแต่งงานของทั้งคู่เกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่เข้าร่วมงานเท่านั้น ท่ามกลางกระแสลือสนั่นว่า หลิว มนัสวี ท้องก่อนแต่ง และเพียง 2 เดือนหลังแต่งงาน ก็มีข่าวลือเรื่องเตียงหักออกมา พร้อมกระแสเม้าท์ว่า หลิว มนัสวี ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นฝ่ายชายควงสาวปริศนาซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนใหม่เที่ยวแถวทองหล่ออีกต่างหาก แล้วหลังจากนั้น สาวหลิวก็มาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องก็เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ก่อนจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวของทั้งคู่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระแสโจมตีหนุ่ม โจ๊ก ธีรดนัย 

          จากนั้นในช่วงเดือนมิถุนายน 2553 โจ๊ก ธีรดนัย ก็ได้ออกมายอมรับว่า แยกกันอยู่กับ หลิว มนัสวี จริง พร้อมเสริมว่า เขากับหลิวไม่ได้ทะเลาะกัน ที่หยุดความสัมพันธ์ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก หลิวเองก็รู้อยู่แล้วว่าเพราะอะไร เขาไม่เคยโกรธไม่เคยเกลียดเธอ ยังรักอยู่ แต่คำว่ารักไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ นอกจากนี้ โจ๊ก ธีรดนัย ยังยอมรับตรง ๆ ด้วยว่า สาเหตุที่แต่งงานกับหลิว มนัสวี เพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิง เพราะต้องรับผิดชอบร่วมกันที่มีลูก ตนจะรับผิดชอบในส่วนของตนและจะทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์มาก็คงมีบ้าง แต่จะให้เปิดโต๊ะแถลงข่าวว่าตนเป็นคนดีก็คงไม่ใช่

          หลังจากนั้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2553 หลิว มนัสวี ก็ได้คลอดลูกสาว ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มโจ๊กไม่ยอมรับว่าเด็กเป็นลูก แถมยังบอกว่าจะขอตรวจดีเอ็นเอ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้พูดแบบนั้นแน่นอน พร้อมตำหนิคนที่ปล่อยข่าวดังกล่าวออกมาด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X