คิมเบอร์ลี่ ยอมรับเต็มปากเลิก เจ็ท ณัฐพงศ์ ปัดสวีท หมาก สองต่อสอง
2013-10-17 14:59:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมเบอร์ลี่รับเลิกเจ็ทแล้วปัดควงหมากสวีทแจงไปหลายคน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

            คิมเบอร์ลี่ รับเลิก เจ็ท แล้ว ปัดควง หมาก สวีท แจงไปกันหลายคน โต้อัพค่าตัวเพิ่ม

            หลังจากที่ความสัมพันธ์คลุมเครือมานาน ล่าสุด (16 ตุลาคม 2556)  คิม คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ได้เลิกรากับหนุ่ม เจ็ท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ทั้งนี้ คิมเบอร์ลี่ เผยว่า ตนได้เลิกรากับเจ็ทจริง กับเรื่องที่คนมองว่าคิมไม่มีอาการเศร้า เสียใจ เป็นเพราะมีหนุ่มหมากมาช่วยรักษาแผลใจ คิมกล่าวว่า ไม่มีใครอยากเลิกกัน เพียงแต่เราสองคนคุยกัน และคิดว่านี้เป็นทางออกที่ดีที่สุด ก็มีเศร้าบ้างเหมือนคนทั่ว ๆ ไป ส่วนเรื่องหมากมาช่วยรักษาแผลใจนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

            ส่วนเรื่องที่มีคนตาดีแอบเห็น คิม-หมาก ไปเดินสวีทแถวทองหล่อ สาวคิมยอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เพราะมีทั้งญาญ่าและมาร์กี้ไปด้วย ถือเป็นการนัดเจอกันตามปกติ ไม่ได้แอบควงกันไปสวีทอย่างที่หลายคนเข้าใจ

            สำหรับกระแสที่ว่า คิมอัพค่าตัวเพิ่มหลังจากโสดเต็มตัว คิมชี้แจงว่า เรื่องค่าตัวยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้มีการอัพเพิ่ม อีกทั้งไม่เคยรับงานคู่ คงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการเพิ่มค่าตัวตามที่เป็นข่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X