โตโน่ ยืนยันรักหนักแน่น แตงโม ไม่หวั่นแม้ข่าวลบเยอะ
2013-10-17 14:56:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mootono29, babymelony

              โตโน่ เผยรัก แตงโม หนักแน่น ไม่หวั่นแม้มีข่าวฉาวเยอะ พร้อมเผยเรื่องรอยสัก ถ้ามันไม่เดือดร้อนใครก็ทำ

              หลังจากที่สาวแตงโม ภัทรธิดา ออกมาต่อว่าหนังสือฉบับหนึ่งอย่างรุนแรง ที่ออกมาวิจารณ์ความรักของเธอและโตโน่ ภาคิณ ว่า "โคตรเว่อร์ รักฝังร่าง" ซึ่งแตงโมเองนั้นมองว่า คำว่า "โคตรเว่อร์" เป็นคำหยาบคาย เมื่อได้เจอกับหนุ่มโตโน่เอง เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า แตงโมอาจจะรู้สึกไม่ดีที่ออกมาพูดอย่างนั้น เรื่องอย่างนี้ก็ต้องใจเขาใจเราด้วย

              เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 โตโน่ ได้ออกมาเผยว่า เท่าที่ตนทราบนั้น เวลาที่แตงโมให้สัมภาษณ์กับสื่อก็ไม่มีอะไร เขาก็มีมาถามว่า ตรงไหนที่ดูแรงเพราะเขาแคร์ความรู้สึกคนอ่าน ตนเองก็ให้กำลังใจ เพราะมองว่าการอยู่ตรงนี้นั้นกดดันกว่าคนทั่วไป หากคิดต่างแต่เป็นเรื่องดีก็ต้องพยายามต่อไป อะไรที่บั่นทอนก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้

              เมื่อถามว่า แตงโมจะมีปัญหากับสื่ออีกหรือเปล่า โตโน่เผยว่า เรื่องนี้ต้องมองว่า แตงโมพูดไม่ดีเลยหรือเปล่า เขาเป็นคนมีความรู้สึก ก็ต้องนึกถึงใจเขาใจเรา ตนก็เคยโดนพาดหัวข่าวแรง ๆ แต่เนื้อข่าวไม่มีอะไร เรื่องแบบนี้ต้องหนักแน่น ส่วนการใช้คำว่า "โคตร" ในพาดหัวข่าวนั้น ถ้าพูดกับเพื่อนก็ปกติ แต่เอาไปลงตามสื่อเขาก็อาจะรู้สึกเสียใจ อยากให้เห็นใจกันมากกว่า

              เมื่อถามว่า เหนื่อยหรือเปล่าคบกันแล้วมีแต่ข่าวไม่ดี โตโน่เผยว่า ตนไม่เหนื่อย เพราะคนจะรักกันนั้น มันไม่เกี่ยวกับคนที่เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย แต่อยู่ที่การรักกันจริง มอบสิ่งดี ๆ ให้กัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตนก็จะอยู่ข้างแตงโม แต่หากมีอะไรที่มันไม่ดีก็ต้องคุยกัน ส่วนที่บอกว่า แตงโมกับโตโน่ใช้กระเป๋าเดียวกันนั้น จริง ๆ ทั้งตนและแตงโมได้เงินมาก็ให้ที่บ้าน ส่วนที่เหลือก็ไว้กินไว้เที่ยว บางครั้งตนออกให้แตงโม บางครั้งแตงโมออกให้ ส่วนเรื่องที่ตนไปใช้หนี้ให้แตงโมนั้น อันนี้มั่วมาก บางครั้งแฟนคลับที่รู้ก็มาต่อว่า เพราะหนี้ตัวเองยังไม่หมด ยังมาใช้หนี้ให้คนอื่นอีก

            ส่วนเรื่องรอยสักรูปนกที่มีคำว่า ภัทรธิดานั้น โตโน่เผยว่า รักก็สัก ถ้ามันไม่เดือดร้อนใครตนก็ทำ จะสักหรือไม่สักตนก็มั่นคงอยู่แล้ว รอยสักไม่ใช่ประเด็น

            เมื่อถามถึงเรื่องที่คุณบอย ถกลเกียรติ เบรกงานโตโน่ 2 เดือนนั้น โตโน่เผยว่า เรื่องนี้ไม่จริง ที่ตนไม่ได้เล่นละครเรื่อง จ้าวพายุ เพราะคิวชน บางทีนักข่าวก็พาดหัวแรงเกินไป ไปลงว่าตนเองโดนลงดาบ ซึ่งไม่เป็นไรและไม่น้อยใจ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X