อียอนฮี (Lee Yeon Hee) มีแววรับเล่นละครเรื่องใหม่ 'Miss Korea' ต้นสังกัด เผย "กำลังปรึกษาหารือ"
2013-10-17 11:52:14
Advertisement
คลิก!!!

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) มีแววรับเล่นละครเรื่องใหม่ 'Miss Korea' ต้นสังกัด เผย "กำลังปรึกษาหารือ"

นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) มีแววรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Miss Korea' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของอียอนฮี เปิดเผยกับ My Daily ว่า "เธออยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ครับ"

'Miss Korea' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของลุงๆ ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันออกมาแสดงตัวเพื่อที่จะปั้นนางเอกสาวที่ใช้ชีวิตอย่างปกติให้เป็นมิสเกาหลี โดยเป็นผลงานที่กำลังสร้างความคาดหวังหลังจากได้นักเขียนบท ซอซุกฮยาง กับ PD ควอนซอกจัง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Pasta' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อปี 2010 มาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยนักแสดงหนุ่ม อีซองมิน ที่เคยร่วมงานกับ PD ควอน ในละครเรื่อง 'Paste', 'My Princess' และ 'Golden Time' ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

อียอนฮีที่สร้างความประทับใจอย่างร้อนแรงจากการเข้าร่วมแสดงในบท ยูนซอฮวา แม่ของ ชเวคังชี (รับบทโดย อีซึงกิ) ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่จบไปเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเร็วๆ นี้

อนึ่ง 'Miss Korea' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Medical Top Team' ในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X