ซอนเย (Sun Ye) คลอดแล้ว! ได้ลูกสาว น้ำหนัก 2.9 กก. พร้อมตั้งชื่อว่า 'อึนยู'
2013-10-17 10:22:51
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) คลอดแล้ว! ได้ลูกสาว น้ำหนัก 2.9 กก. พร้อมตั้งชื่อว่า 'อึนยู'

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อลูกสาวว่า พัคอึนยู

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม JYP Entertainment ต้นสังกัดของซอนเย เปิดเผยกับ Star News ว่า "ซอนเยคลอดลูกสาวคนแรกแล้วเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 10.16 น. ตามเวลาของประเทศแคนาดา (หรือ 16 ตุลาคม 23.16 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี) ที่บ้านที่ Montreal ประเทศแคนาดาครับ"

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า "ชื่อของลูกสาวคนแรกของซอนเยคือ พัคอึนยู โดยอึนยูคลอดออกมาด้วยน้ำหนัก 2.9 กิโลกรัม ซึ่งในขณะนี้ ทั้งซอนเยและอึนยูต่างก็แข็งแรงกันทั้งคู่ครับ" เสริม "ซอนเยจะทุ่มเทให้กับการพักฟื้นหลังการคลอดที่ประเทศแคนาดาสักระยะหนึ่งครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 04.09 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ซอนเยได้ประกาศเรื่องการคลอดลูกให้แฟนคลับได้ทราบโดยการอัพโหลดภาพของลูกสาวพร้อมกับข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "เพราะกำลังใจและคำอวยพรของทุกๆ คน ทำให้ฉันคลอดลูกสาวที่น่ารักแบบธรรมชาติได้ภายในเวลาเพียง 8 ชั่วโมงค่ะ ^^ ขอบคุณจริงๆ นะคะสำหรับของขวัญอวยพรวันเกิด...!!! ฉันจะเลี้ยงดูเธอให้เติบโตมาด้วยสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ"

อนึ่ง ซอนเยเข้าพิธีแต่งงานกับ เจมส์ พัค (James Park) ผู้เผยแพร่คริสต์ศาสนา ชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ประเทศแคนาดาที่อายุมากกว่าเธอ 5 ปี ที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา และตั้งครอบครัวใหม่ที่ Montreal ประเทศแคนาดา โดยซอนเยกับเจมส์ พัค เจอกันครั้งแรกในสมัยที่ซอนเยทำกิจกรรมร่วมกับ Wonder Girls ที่อเมริกา หลังจากนั้นก็ได้ทำกิจกรรมการกุศลด้วยกัน จนกระทั่งได้เป็นสามีภรรยากันหลังจากคบหาดูใจกันมา 3 ปี

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X