หนัง “The Commitment” โดย “ท็อป” (Big Bang) กระแสดี อเมริกา-ยุโรป ซื้อไปฉายเรียบร้อยแล้ว
2013-10-17 08:59:26
Advertisement
คลิก!!!

หนัง “The Commitment” โดย “ท็อป” (Big Bang) กระแสดี อเมริกา-ยุโรป ซื้อไปฉายเรียบร้อยแล้ว

ดูเหมือนว่า หนังเรื่องใหม่ของพ่อหนุ่ม ท็อป แห่งวง Big Bangจะมีกระแสตอบรับที่ดีและทั้งในอเมริกาและยุโรป

โดยงานนี้ ทางด้าน Show Boxได้ออกมาประกาศว่า หนังเรื่อง The Commitmentที่นำแสดงโดยท็อป ได้มีการขายลิขสิทธิ์การนำไปฉายในต่างประเทศให้กับอเมริกา และยุโรป

ตามข้อมูลจากทาง Show Boxทางด้าน Wellgo USA Entertainmentได้เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์การนำไปฉายของหนังเรื่อง The Commitmentหลังจากที่เคยซื้อหนังเกาหลีเรื่องอื่นๆไปแล้วอย่าง The Man from Nowhere, The Front Line, My Wayและ  The Thieves

โดยผ่านทาง Wellgo USA Entertainmentหนังเรื่อง The Commitmentจะเข้าฉายที่อเมริกาในวันที่ 29พฤศจิกายน หลังจากที่ฉายในเกาหลีประมาณ 3 อาทิตย์

ส่วนทางฝั่งฟากยุโรปจะเป็นทาง Splendid Filmที่เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์ไป หลังจากที่เคยซื้อหนังเกาหลีเรื่องอื่นๆไปอย่าง I Saw the Devil, War of Arrows, Jeon Woochi: The Taoist Wizard, Berlineและ The Man from Nowhere

อนึ่ง The Commitmentเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่กลายมาเป็นสายลับเกาหลีเหนือเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเขา เริ่มเข้าโรงฉายที่เกาหลี 6พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X