“อ๋อม” รับ “ขวัญ” คิวชนกันทำให้กองถ่ายชะงัก
2013-10-16 22:53:45
Advertisement
คลิก!!!

“อ๋อม” โต้แทน “ขวัญ” มาทำงานสายจนกองละครป่วนต้องพักกอง แจงเป็นเพราะฝ่ายหญิงต้องถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง อีกเรื่องต้องถ่ายไปออกอากาศไปก็เลยทำให้การทำงานชะงักไปบ้าง ซึ่งทุกคนเข้าใจไม่มีปัญหา
       
        พระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เพิ่งจะออกมาเคลียร์ข่าวหนีกองละครไปรับอีเวนต์จนกองละครป่วน โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเป็นเพราะตนติดถ่ายละครอีกเรื่องไม่ใช่เพราะรับงานซ้อน ล่าสุดก็เอาอีกแล้ว คราวนี้เป็นปัญหาในกองถ่ายละครเรื่อง “เจ้าสาวสลาตัน” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นพระเอกอยู่ แต่ครั้งนี้เป็นทางด้านของ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่มีปัญหาเพราะมีข่าวว่าอยู่ๆ นางเอกสาวก็ขอพักกองละคร เนื่องจากขวัญมักมาทำงานสาย ได้เจอตัวอ๋อมในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดของพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวก็ออกตัวป้องขวัญว่า...
       
       “ไม่มีเบรกการถ่ายทำนะ เราถ่ายทำกันทุกอาทิตย์ มีถ่ายเยอะมาก เรื่องปัญหาอะไรนี่ผมไม่ทราบจริงๆ เรื่องขวัญขอพัก ผมก็ไม่ทราบ ผมว่าไม่น่าจะใช่นะ ก็ยังมีคิวที่ได้เจอกับขวัญ ขวัญเขาเองเป็นคนทำงานได้ดี มาเขาก็ไม่เคยมาสายด้วย เป็นคนทำงานดี ผมกับน้องไม่เคยมีปัญหากัน ที่มีปัญหาอาจจะเป็นช่วงแรกมากกว่าที่ผมเองก็มีคิวละครวันนี้ที่รอคอย แต่พอเรื่องนั้นปิดกล้องไปก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว”
       
       “น้องขวัญเองเขาก็มีละครของเขาเรื่องธิดาพญายม ก็อาจจะต้องเบียดคิวของเรื่องนี้บ้างนิดหน่อย ละครเขากำลังออนแอร์ก็ต้องเข้าใจ เราก็ต้องให้เขาก่อน เรื่องเจ้าสาวสลาตันก็เลยต้องชะลอไปหน่อย แต่ก็ไม่เท่าไหร่นะครับ ตอนนี้ถ่ายไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว”
       
       วกมาอัปเดตเรื่องหัวใจ “อ๋อม” ยันยังโสด ส่วนกับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่เคยมีข่าวกำลังปลูกต้นรักกัน ตอนนี้ยังคงเป็นแค่เพื่อน
       “เรื่องหัวใจยังเหมือนเดิมครับ ยังไม่โอเค ตอนนี้ผมทำงานเยอะจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะปิดกั้นตัวเองนะ อย่างตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะออกกำลังกาย ทานข้าวกับครอบครัว ให้เวลากับตัวเองก่อนครับ กับหญิงเองก็ยังคุยกันครับ แต่ในฐานะเพื่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X