"แด๊กซ์" แฉถูกบีบพ้น "บิ๊กแอส" ถามเพื่อนไหนพวกมึงบอกจะหยุด!
2013-10-08 22:49:57
Advertisement
คลิก!!!

อดีตนักร้องนำบิ๊กแอส "แด๊กซ์" ออกรายการทีวีแฉเหมือนถูกบีบให้พ้นวง รับจากกันไม่ดี ไม่คุย ไม่มองหน้ากัน ออกปากเสียใจไม่คิดจะมีวันนี้ ก่อนถามภาษาเพื่อนๆ ไหนพวกมึงบอกจะเบรก
       
        ต้องบอกว่าหายหน้าหายตาไปเลยสำหรับนักร้องหนุ่ม "แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" อดีตนักร้องนำวง "บิ๊กแอส" หนึ่งในวงร็อกชื่อดังของบ้านเรานับตั้งแต่เจ้าตัวได้แยกออกมาจากการเป็นสมาชิกของวงตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมของปีที่ผ่านมา
       
        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหนุ่มแด๊กซ์ก็ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" พร้อมกับเปิดเผยถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีต โดยเจ้าตัวยอมรับว่าการจากกันครั้งนี้เป็นการจากกันที่ไม่ดีเอาเสียเลย ไม่มีการพูดคุยกัน ไม่มองหน้ากัน ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้มาก่อน เพราะบิ๊กแอสเป็นวงที่ตนกับเพื่อนๆ สร้างขึ้นมาจากมือ เคยล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันกระทั่งกลายเป็นวันดนตรีที่มีชื่อเสียงขึ้นมาได้
       
        สำหรับสาเหตุสำคัญนั้นเจ้าตัวเผยว่าเป็นเรื่องของมุมมองในการทำงานที่แตกต่างกัน ซึ่งเมื่อถูกพิธีกรถามถึงเรื่องที่ทางวงไปดึงนักร้องคนใหม่เข้ามาจนเหมือนกับเป็นการบีบให้ตัวเองต้องออกจากวงนั้น เรื่องนี้อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอสออกปากยอมรับว่ามีส่วน พร้อมกับบอกว่า..."นี่ก็เป็นอีกจุดหนึ่งครับ เอาง่ายๆ พูดกันตามภาษาเพื่อนๆ ในเมื่อพวกมึงบอกจะเบรก แล้วทำไมมึงทำแบบนี้วะ"
       
        นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาตนกับเพื่อนๆ เคยพูดกันเสมอๆ ว่าถ้าไม่ใช่ 5 คนเราก็ไม่ใช่บิ๊กแอส ซึ่งตนก็แปลกใจว่าทำไมอีกฝ่ายยังใช้ชื่อนี้อยู่ ถ้าจะมีนักร้องใหม่ทำไมไม่ตั้งเป็นวงใหม่ขึ้นมาแล้วใช้เป็นชื่ออื่นไปเลย
       
        สำหรับวง "บิ๊กแอส" นั้นเริ่มมีผลงานเพลงออกมาในช่วง ปี 2540 กับอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Not Bad เดิมประกอบไปด้วยสมาชิกด้วยกัน 5 คน คือ แด๊กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด (ร้องนำ), กบ ขจรเดช พรมรักษา (กลอง), หมู อภิชาติ พรมรักษา (กีตาร์,คอรัส), อ๊อฟ พูนศักดิ์ จตุระบุล (กีตาร์, คอรัส) และ ต้น เอกรัตน์ รัตนปิณฑะ (เบส) ซึ่งตำแหน่งเบสนี้ภายหลังได้ถูกแทนที่ด้วย โอ๊ค พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ ในปี 2544
       
        หลังสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จักขึ้นมาโดยมีผลงานเพลงฮิตมากมายรวมถึงรางวัลการันตีจากหลายเวที ในช่วงราวๆ กลางปีที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาว่าบิ๊กแอสวงแตก! เหตุเพราะถึงจุดอิ่มตัว ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าสาเหตุหลักนั้นเป็นเพราะตัวนักร้องนำเองมีปัญหาในเรื่องของเสียงร้อง ก่อนที่ในวันที่ 3 ก.ค.2555 เรื่องทุกอย่างก็ชัดเจนขึ้นเมื่อทางสมาชิกที่เหลือของบิ๊กแอสได้โพสต์ผ่านหน้าแฟนเพจ "BIG ASS" โดยระบุว่า...
       
        "วันนี้พวกเราบิ๊กแอสมีข่าวคราวมาแจ้งให้ทุกคนทราบคับ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าวงบิ๊กแอสจะมีอัลบั้มใหม่ แต่หลังจากที่แด๊กซึ่งเป็นนักร้องของวงได้เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัวทางด้านดนตรี ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงนักร้องนำเกิดขึ้น ซึ่งคงจะมีการเปิดตัวพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ นี้ พวกเราทั้ง 5 คน แด๊ก หมู โอ๊ค กบ อ๊อฟ มีความภูมิใจมากๆ ที่ได้ร่วมกันทำงานดนตรีในนามวงบิ๊กแอสและความเป็นบิ๊กแอสจะยังอยู่กับพวกเราทั้ง 5 คนตลอดไป หวังว่าแฟนเพลงทุกคนจะยังติดตามผลงานของพวกเราทั้ง 5 คนต่อไป ขอบคุณครับ"
       
        จากนั้นในช่วงเดือนกันยายน 2555 บิ๊กแอสก็ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า "แดนเนรมิต" ออกมา พร้อมเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ "เจ๋ง เดชา โคนาโล" ก่อนจะมีผลงานอัลบั้มที่เป็น EP ในชื่อเดียวกันกับซิงเกิ้ลแรกออกมาในช่วงเดือนเมษายนในปีถัดมาโดยมีทั้งสิ้น 5 เพลงด้วยกัน นั่นคือ แดนเนรมิต, เท่าที่มี, ลมเปลี่ยนทิศ, ทนไม่ไหว และ ดนตรี... เพื่อชีวิต ขณะที่ในส่วนของหนุ่มแด๊กซ์เองในช่วงหลังเจ้าตัวได้หันไปทำรายการทีวีที่มีชื่อว่า "ROCK RIDER" ซึ่งเป็นรายการเดินทางท่องเที่ยวโดยรถมอเตอร์ไซค์ผ่านทางช่องเคเบิลทีวี

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X