Girls’ Generation อวดลุคสปอร์ตเกิร์ลสุดชิค ในภาพเซ็ตใหม่ CASIO
2013-10-06 11:44:26
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ดูรูปทั้งหมดที่
 
Girls’ Generation เก้าสาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดฮอต อวดลุคสปอร์ตเกิร์ลสุดชิค ในภาพถ่ายเซ็ตใหม่เพื่อโปรโมทนาฬิกาข้อมือแบรนด์ดัง CASIO รุ่น BABY-G
 
 
 
Girls’ Generation ยังคงงานชุกต่อเนื่อง ล่าสุดเก้าสาวก็ได้อวดเสน่ห์สไตล์สปอร์ตตี้-ชิค ที่ดูทั้งทะมัดทะแมงและสวยเก๋ ในภาพถ่ายโปรโมทนาฬิกาข้อมือแบรนด์ดัง CASIO BABY-G ที่พวกเธอรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวภาพโปรโมทเซ็ตใหม่เป็นครั้งแรก หลังจากทาง CASIO เคยเผยภาพพรีวิวออกมาก่อนหน้านี้ไม่นาน
 
Girls’ Generation ได้อวดภาพลักษณ์นางแบบของพวกเธอ ภายใต้คอสตูมแบบลำลองสไตล์เดนิม และดึงดูดทุกสายตาด้วยความงดงามของทั้งเก้าสาว รวมทั้งนาฬิกาซึ่งถูกดีไซน์มาอย่างน่ารัก โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ได้เปิดเผยว่า “เราต้องการจะเผยภาพลักษณ์ใหม่ของสาวๆ Girls’ Generation เพื่อคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2013 ของ Real BABY-G โดยเฉพาะครับ ดังนั้นพวกเธอจึงกลับมาพร้อมความน่ารักและสดใสที่มากขึ้น เพิ่มความดึงดูดแก่กลุ่มลูกค้าให้สนใจนาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่สุดชิคของแบรนด์ของเรายิ่งขึ้นไปอีกครับ”.
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X