ลุ้น! ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Man From The Stars' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2013-10-01 11:28:27
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Man From The Stars' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) มีแววอาจจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars' (บทละครโดย พัคจีอึน/กำกับโดย จางแทยู) ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของยูโนยุนโฮ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการรายงานข่าวที่ว่ายูโนยุนโฮมีแนวโน้มจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars' ว่า "เขากำลังพูดคุยเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวกับทางบริษัทผู้ผลิตละครอยู่จริงครับ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ"

'Man From The Stars' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของสองชายหญิงจากดาวเคราะห์คนละดวงต่างก้าวข้ามวิกฤติความเข้าใจผิดและความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน จนค้นพบความรักที่แท้จริง โดยได้นักเขียนบท พัคจีอึน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'My Husband Got a Family' ทางช่อง KBS 2TV มารับหน้าที่เขียนบท ร่วมงานกับ PD จางแทยู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Deep Rooted Tree' ทางช่อง SBS ที่มารับที่ผู้กำกับ โดยคอนเฟิร์ม จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) กับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่มารับบทนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

สำหรับบทบาทที่ยูโนยุนโฮมีแววจะได้รับเล่น คือบทคู่หมั้นของ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) นางเอกของเรื่อง โดยเขาจะเป็นตัวละครทายาทมหาเศรษฐีที่จะสร้างสัมพันธ์รักสามเส้าระหว่างเธอกับ โดมินจุน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) พระเอกของเรื่อง

อนึ่ง ยูโนยุนโฮเคยได้รับคำชื่นชมถึงพัฒนาการอีกระดับขั้นในฐานะนักแสดงมาแล้วในละครเรื่อง 'Queen of Ambition' ทางช่อง SBS เมื่อช่วงต้นปีนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X