'The Master's Sun' คอนเฟิร์ม ยืดตอนเพิ่มอีก 1 ตอน เตรียมลาจอ วันที่ 3 ตุลาคมนี้
2013-09-18 09:34:29
Advertisement
คลิก!!!

'The Master's Sun' คอนเฟิร์ม ยืดตอนเพิ่มอีก 1 ตอน เตรียมลาจอ วันที่ 3 ตุลาคมนี้

'The Master's Sun' ทางช่อง SBS คอนเฟิร์ม ยืดตอนเพิ่มอีก 1 ตอน

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากละครเปิดเผยกับ Hankyung.com W StarNews ว่า "ละครเรื่อง 'The Master's Sun' จะจบลงที่ 17 ตอน ครับ"

เนื่องจากในวันที่ 18 กันยายน จะมีการนำภาพยนตร์เรื่อง 'The Thieves' มาฉายเป็นพิเศษในวันเทศกาลชูซ็อก ทำให้ละครเรื่อง 'The Master's Sun' ที่มีความยาว 16 ตอน ถูกงดออกอากาศ และจะลาจอในวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันพุธ จึงคาดว่าจะมีการยืดตอนเพิ่มขึ้น ที่สำคัญ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าจะมีการออกอากาศเทปพิเศษ แต่เนื่องจากกระแสความนิยมอย่างร้อนแรงของละครจึงทำให้มีการยืดตอนเพิ่มขึ้นอีก 1 ตอน

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า "ขณะนี้ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง 'The Master's Sun' ต่างก็กำลังถ่ายทำละครกันอยู่ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งทำให้วันหยุดยาวในช่วงเทศกาลชูซ็อกในครั้งนี้ ทุกคนก็จะพักผ่อนเฉพาะในวันหยุดเทศกาล และจะถ่ายทำละครกันต่อครับ"

อนึ่ง 'The Master's Sun' ที่คอนเฟิร์มจะยืดตอนเพิ่มเป็นละครความยาว 17 ตอน จะลาจอในวันพฤหัสที่ 3 ตุลาคม ส่วนละครเรื่อง 'The Heirs' ที่จะออนแอร์ต่อ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม ตามเดิม 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X