Danny Ahn กับบทบาทใหม่พิธีกร Top Gear Korea Season 4
2013-09-05 08:57:54
Advertisement
คลิก!!!

Danny Ahn กับบทบาทใหม่พิธีกร Top Gear Korea Season 4

         บทสัมภาษณ์ Danny Ahn ซุป’ตาร์ K-Pop วง G.O.D. พิธีกรคนล่าสุดในรายการ Top Gear Korea Season 4
ส่งตรงถึงแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

          กันยายนนี้ช่อง KIX No.52 ทาง CTH และ Me TV เสิร์ฟสุดยอดรายการวาไรตี้รถสุกฮิตถึงบ้าน กับ รายการ Top Gear เวอร์ชั่นเกาหลี Season 4 ซึ่งเป็นเหมือนตำนานเล่าขานสำหรับคนรักรถ จุดเริ่มต้นจากประเทศอังกฤษ กระแส ฟีเวอร์ แพร่มาถึงประเทศเกาหลี ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาจนเข้า Season 4 แล้ว และยิ่งเพิ่มความพิเศษกับการมอบบทบาทพิธีกรครั้งใหม่ล่าสุดให้กับซุปเปอร์สตาร์ K Pop สมาชิกวง G.O.D. แดนนี่ อัน (Danny Ahn) หนุ่มหล่ออีกคนที่เข้ามาร่วมแก๊งค์พิธีกร กับ คิม จินเพียว และริว ชี วอน 2 หนุ่มนักบิด การมาร่วมงานกันครั้งนี้ Top Gear Korea Season 4 จะมีสีสันความมันส์มากมายเพียงใดลองไปฟังจากปากหนุ่มแดนนี่ ที่ส่งตรงมาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

          “ผมรักรถและความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ สนใจเรื่องรถมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อก็เป็นคนรักรถเช่นกัน แล้วตัวผมเองก็เป็นแฟนรายการ Top Gear ทั้งของต่างประเทศและเวอร์ชั่นเกาหลีด้วยครับ มันสุดยอดมากที่ได้เป็นพิธีกรรายการที่เราชื่นชอบมานาน” ประโยคแรกที่แดนนี่เล่าให้เราฟัง
          “การเป็นพิธีกรในรายการนี้ เรื่องที่สุดยอดสำหรับผมก็คือได้มีโอกาสลองขับรถในฝัน ในบรรดารถที่ผมได้ลองขับในรายการ ผมประทับใจกับสมรรถนะ ความลงตัว และความสนุกที่ได้ขับเจ้า Audi R8 เป็นรถที่ขับแล้วโดนใจมากครับ”

          ถามถึงรถในฝันหนุ่มแดนนี่กล่าวว่า “รถในฝันของผมคือ Porsche 911 เทอร์โบ ด้วยสมรรถนะที่สุดยอด และถ้าเลือกซื้อรถสักคันต้องมาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานเหมือน Porsche 911 คันนี้แหละครับ แต่ถ้าเปรียบผมเป็นรถยนต์สักคัน ผมคงเป็น BMW Series 3 ที่ดูสบายๆ แต่แกร่งแถมขับสนุกอีกด้วยครับ”

          แดนนี่แสดงความรู้สึกถึง 2 พิธีกรว่า “ผมเองรู้จักกับทั้งสองคนมานานแล้ว และมันเยี่ยมมากเลยที่จะได้เรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับรถจากนักแข่งทั้งสอง ซึ่งจริงๆแล้วถ้าเราทั้ง 3 คนได้แข่งรถกันละก็ แน่นอนว่าผมเองคงเป็นคนสุดท้ายที่เข้าเส้นชัย เพราะทั้งสองคนเก่งจริงๆ โดยเฉพาะ ริว ชิ วอนคงได้เข้าเส้นชัยชนะเลิศคนแรก”
          รายการ Top Gear Korea Season 4 ยังให้อะไรหลายๆ อย่างกับแดนนี่ ใช่เพียงแค่ได้มีโอกาสขับรถเจ๋งๆ แต่เค้ายังประทับใจมากกับการนำเสนอแคมเปญ “Safe Driving Campaign” ที่นำเสนอเรื่องราวสาระ “ผมอึ้งไปเลยเมื่อเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นขณะที่เราขับรถในความเร็วเพียง 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง จนมีความคิดว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ ผมอยากให้รถกลายเป็นฟองน้ำไปเลย ความเสียหายจะได้เกิดขึ้นน้อยที่สุด” แดนนี่เล่าถึงไอเดียสุดบรรเจิดของเค้า

          สุดท้ายแดนนี่ฝากถึงแฟนรายการในประเทศไทย ที่ได้ชมผ่านช่อง KIX ว่า “ผมว่าแฟนๆคงจะติดตามและรอชม Top Gear Korea Season 4 คุณจะพบกับความสนุกสนานนในรูปแบบของเราเอง ต่างจาก Top Gear แบบฝรั่งแน่นอนครับ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นพวกคลั่งรถแบบผม คุณต้องไม่พลาดชมแน่ๆ เพราะครั้งนี้ทีมงานจัดหนักขนทั้งรถซุปเปอร์คาร์ พร้อมแขกรับเชิญ ที่ได้ดาราสาวสวยคนดัง ปาร์คชินเฮ (Park Shinhye) คิมมินจอง (Kim Minjong) ซุงกัง (Sung Kang) ชาแทยอน (Cha Taeyeon) รวมถึงได้ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลิวู้ด วิน ดีเซล (Vin Diesel) จากหนังฮิต Fast & the Furious ที่พร้อมจะนำคุณไปพบกับความท้าทายที่น่าตื่นเต้น พลาดไม่ได้! ชมได้ทางช่อง KIX ออกอากาศทางซีทีเอช CTH และช่อง Me TV: ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. นะครับ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X