'Good Doctor' เรตติ้งพุ่งขึ้น ครองอันดับ 1 ละครประจำวันจันทร์-อังคาร
2013-09-05 08:53:49
Advertisement
คลิก!!!

'Good Doctor' เรตติ้งพุ่งขึ้น ครองอันดับ 1 ละครประจำวันจันทร์-อังคาร

ละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV ทำเรตติ้งพุ่งสูงขึ้น

อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า ละครเรื่อง 'Good Doctor' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 กันยายน ทำเรตติ้งได้ 18.4% (มาตรฐานผู้ชมทั่วประเทศ) ซึ่งสามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้น 1.0% จากเดิมที่ทำเอาไว้ได้ 17.4% ในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 กันยายน

หลังจากเคยทุบสถิติเรตติ้งสูงสุดของตัวเองที่ทำไว้ได้ 19.0% เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม เรตติ้งละครเรื่อง 'Good Doctor' ก็ตกลงเรื่อยๆ จนน่าใจหาย สร้างความเสียดายเป็นอย่างมากกับเรตติ้งผู้ชมที่เกือบจะแตะ 20% แต่แล้วก็สามารถทำเรตติ้งพุ่งขึ้นมาได้อีกครั้ง ทำให้ความหวังที่ละครจะทำเรตติ้งแตะ 20% กลับมาเป็นที่คาดหวังอีกครั้ง

ส่วนในตอนที่ออกอากาศในวันนี้เผยให้เห็นภาพของ พัคชีอน (รับบทโดย จูวอน) ที่ค่อยๆ หลงใหล ชายูนซอ (รับบทโดย มุนแชวอน) เรื่อยๆ พร้อมกับภาพของคิมโดฮัน (รับบทโดย จูซังอุค) ที่ค่อยๆ ยอมรับพัคชีอน

อนึ่ง 'Empire of Gold' ทางช่อง SBS และ 'Jung Yi, The Goddess of Fire' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งไปได้ 10.6% และ 9.1% ตามลำดับ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X