อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผยภาพงานแต่ง พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน
2013-09-04 12:47:37
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผยภาพงานแต่ง พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน

นักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เปิดเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน อีฮโยรีได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความในหัวข้อสั้นๆ ลงในแฟนคาเฟ่ของตนเอง Hyori Together ว่า "สวัสดีทุกคน~~~"

อีฮโยรีกล่าวว่า "ฉันมากล่าวทักทายทิ้งเอาไว้เพราะคิดว่าทุกคนคงจะสงสัยว่างานแต่งงานผ่านไปได้ด้วยดีหรือเปล่าค่ะ" เสริม "ได้ยินว่ามีหลายๆ คนเสียใจ และนักข่าวหลายๆ คนก็มารออยู่ข้างนอกกันเยอะเพราะงานแต่งงานของฉันจัดเป็นพิธีแบบปิด ..ซึ่งก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

อีฮโยรีกล่าวถึงความในใจว่า "เพราะวันนี้เป็นวันที่สำคัญจริงๆ ในชีวิตของฉัน ฉันจึงอยากจะเป็นลูกสะใภ้และลูกสาวธรรมดาๆ สำหรับครอบครัวและคนรู้จัก ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกของฉันนะคะ"

อีฮโยรีกล่าวเสริมว่า "ฉันกังวลว่าฝนจะตกหรือเปล่านะ แต่อากาศก็แจ่มใสดีค่ะ ถึงเราสองคนและเพื่อนๆ จะเหนื่อยกันมาหลายวันเพราะต้องเตรียมทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่ก็เป็นวันที่มีความหมายและมีความสุขที่สุดค่ะ" เสริม "ฉันอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยอวยพรและให้กำลังใจอยู่ไกลๆ ค่ะ"

ส่วนภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันนั้นเป็นภาพของอีฮโยรีกับอีซังซุนที่สวมชุดเจ้าสาวกับชุดทักซิโด้ โดยอีฮโยรีก็เผยให้เห็นสีหน้าสุดตื่นเต้นของเจ้าสาวคนใหม่

อนึ่ง อีฮโยรีและอีซังซุนเข้าพิธีแต่งงานผ่าน House Wedding ที่บ้านพักของพวกเขาที่อยู่ที่เกาะเชจู เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X