เอาใจแฟนคลับ!! โจอินซอง (Jo In Sung) จัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมแฟนเซอร์วิสเพียบ
2013-09-03 12:44:44
Advertisement
คลิก!!!

เอาใจแฟนคลับ!! โจอินซอง (Jo In Sung) จัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมแฟนเซอร์วิสเพียบ

นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง (Jo In Sung) มาพบกับแฟนคลับกว่า 500 คน ในงานแฟนมีทติ้ง

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา โจอินซองได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินกับแฟนคลับกว่า 500 คน ในงานแฟนมีทติ้ง โดยในงานวันนี้ มีแฟนคลับจากต่างประเทศ ทั้งญี่ปุ่น จีน และไต้หวัน มาร่วมงานแฟนมีทติ้งด้วย

ในวันนี้ โจอินซองเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งด้วยการกล่าวทักทายและขอบคุณแฟนคลับมากมายด้วยการเดินเข้าไปหาถึงที่นั่งของแฟนคลับทั้งชั้น 1 และชั้น 2 จากนั้นก็แกะห่อของขวัญที่บันทึกความปรารถนาของแฟนคลับเอาไว้ และใช้เวลาในการฟังความปรารถนาของแฟนคลับ

อีกทั้งในช่วงแก้ปัญหาความสงสัยของแฟนคลับเกี่ยวกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ที่เพิ่งอวสานไปเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้แสดงฉากจูบสายไหม กับฉากกุมมือที่เย็นเฉียบของโอยองกับแฟนคลับให้ดูอีกครั้ง ซึ่งแฟนคลับที่ได้รับจูบสายไหมจากโจอินซองก็กลายเป็นที่อิจฉาสำหรับแฟนคลับกว่า 500 คน เลยทีเดียว

อนึ่ง ชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวงานแฟนมีทติ้งต่างกล่าวตอบรับหลากหลาย อาทิ "แฟนคลับที่ได้รับจูบสายไหมคงทำบุญมาเยอะสินะ", "แฟนเซอร์วิสจัดเต็มจริงๆ", "โจอินซองหล่อจริงๆ เลยนะ" เป็นต้น 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X