ลุ้น “อีจงซอก” (Lee Jong Suk) จ่อขึ้นแท่น สุดยอดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของเกาหลี
2013-09-03 07:46:58
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น “อีจงซอก” (Lee Jong Suk) จ่อขึ้นแท่น สุดยอดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของเกาหลี 

ทุกๆคนต่างรู้กันดีว่า ซูจี จากวง miss Aถือเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่ฮอตสุดๆ ในเกาหลี เธอเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง ด้วยลุคที่ดูเซ็กซี่เปล่งประกาย ทำให้มีผลงานโฆษณากันแบบนับไม่ถ้วน จนทำให้เป็นสุดยอดพรีเซ็นเตอร์โฆษณาจากการโหวตเมื่อสองเดือนที่ผ่านมาจากผู้บริโภค แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านฝั่งผู้ชายก็เห็นจะมีอีกคนที่กำลังขึ้นมาโด่งดังไม่แพ้กัน นั้นก็คือ พระเอกหน้าละอ่อนอย่าง อีจงซอก ที่พึ่งมีผลงานฝากไปกับซีรีย์สุดฮอตอย่าง I Hear Your Voice

ในตอนนี้ การจับอันดับในเรื่องของโฆษณา อันดับของเขาขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนมาอยู่ในอันดับที่ 2 จากอันดับที่ 178เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โค่น ราชาโฆษณาคนเก่าที่พึ่งจะเข้ากรมไปอย่าง ซงจุงกีไป

แต่ถึงว่าจะมีการแข่งขันกันสูงแค่ไหนในวงการบันเทิงเกาหลี เจ้าแม่โฆษณา ก็ยังคงเป็นของซูจีที่ดำรงตำแหน่งมาถึง 2 เดือน หลังจากที่ฝากผลงานซีรีย์ล่าสุดไว้อย่างเรื่อง Gu Family Bookและ รายการทอล์คโชว์ Healing Campที่ช่วยเพิ่มความนิยมให้กับเธอเข้าไปอีก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X