เผยสุดยอดซีรีย์เกาหลี ที่ครองใจแฟนๆชาวญี่ปุ่นมากที่สุด
2013-09-02 08:14:42
Advertisement
คลิก!!!

เผยสุดยอดซีรีย์เกาหลี ที่ครองใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมากที่สุด

ถึงแม้ว่าจะผ่านมานานนับ  10ปี แล้วตั้งแต่เคยออกอากาศไป แต่ซีรีย์เกาหลีอย่าง Winter Sonataก็ยังคงเป็นซีรีย์ที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆในญี่ปุ่นอยู่ดี

ทางด้านคณะกรรมการของ Hanryu 10th Anniversary 2013  ได้มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับผลสำรวจอย่างไม่เป็นทางการที่ได้จัดทำไปผ่านทางหน้าเว็บไซต์เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา กับคำถามเกี่ยวกับ ซีรีย์ยอดนิยม 100เรื่อง

อันดับ 1ตกเป็นของ ซีรีย์เรื่อง Winter Sonataหรืออีกชื่อที่คนในบ้านเรารู้จักคือ Winter Love Song  นำแสดงโดย แบยงจุน และชเวจีอู ที่ออกอากาศครั้งแรกที่ญี่ปุ่นไปทางช่องเคเบิ้ลเมื่อเดือนเมษายน ปี 2003และได้กลายมาเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมและมีการนำมาออกอากาศทาง NHK อีกที

สำหรับ อันดับที่ 2ตกเป็นอง ซีรีย์You’re Beautifulนำแสดงโดย จางกึนซอก และพัคชินฮเย ซีรีย์เรื่องนี้ได้ออกอากาศที่ญี่ปุ่นไปเมื่อปี 2010และกลับมาออกอากาศซ้ำอีกในปีถัดมา ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้ถือได้ว่าทำให้นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอกโด่งดังแบบสุดๆ ในฐานะเจ้าชายแห่งเอเชีย

อันดับ 3ได้แก่ซีรีย์ที่นำแสดงโดย พัคยูชอน และฮันจีมิน อย่างเรื่อง Rooftop Princeออกอากาศไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมภายในช่วงเวลาอันรวดเร็วพิสูจน์ให้เห็นถึงกระแสนิยมที่มีต่อตัวพัคยูชอนพระเอกของเรื่อง  รวมไปถึงในรูปแบบดีวีดีที่ออกมาวางจำหน่ายก็ขายดีแบบเท่น้ำเท่ท่าเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 4ตกเป็นของ ซีรีย์เรื่อง Goongนำแสดงโดย จูจีฮุน และยุนอึนฮเย ตามมาด้วยเรื่อง Playful Kissของคิมฮยอนจุง และ Boys Over Flowersของอีมินโฮ ตามลำดับ

สำหรับ ผลอย่างไม่เป็นทางการนี้ มาจากข้อมูลที่เก็บสะสมจากผู้เข้าร่วมทำการสำรวจประมาณ 48,000นับตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน – 31กรกฎาคม และจะปิดในวันที่ 30กันยายน ส่วนผลจริงๆจะประกาศในวันที่ 19ตุลาคม  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X