ป๋อ ณัฐวุฒิ ปัดโดนถอดละครบางระจันแจงคิวไม่ว่าง
2013-08-04 18:59:18
Advertisement
คลิก!!!

'ป๋อ'ปัดโดนถอดละครบางระจันแจงคิวไม่ว่าง (ไอเอ็นเอ็น)

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ปัดโดนถอดละครบางระจัน แจงคิวชน โว "ภูดิศ" 4 เดือน งานรุมทาบ รับอยากมีคนสอง


เป็นกระแสออกมาว่า พระเอกหนุ่มหน้าเข้มอย่าง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" โดนถอดจากละครเรื่องบางระจัน ซึ่งงานนี้หนุ่มป๋อก็ออกมาชี้แจงว่า "จริงๆ แล้วก็ไม่ถึงกับถอดอะไรหรอกครับ คือผมเล่นทรายสีเพลิง แต่พอดีว่ามันยังไม่ปิดกล้อง ก็เลยทำให้มีปัญหาเรื่องเวลา ผมเองที่พูดคุยกับพี่หน่องและทางช่องว่าจะจัดการกับปัญหาเรื่องนี้อย่างไร ก็ไม่อยากพะวงหน้าพะวงหลัง ผมไม่สามารถทำให้เขามารอผมคนเดียวได้ ก็เลยบอกพี่หน่องว่าสามารถหาคนใหม่ได้นะ มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องใครมาแทนหรือโดนถอดอะไรหรอกครับ ถามว่าเสียดายมั้ย ก็เสียดายนะ แต่เราไม่มีเวลา มันก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ของทางช่อง และเชื่อว่าแฟนๆ จะเข้าใจเหมือนกัน"

เมื่อถามถึง "น้องภูดิศ" ลูกชายสุดเห่อของหนุ่มป๋อ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว น้ำหนัก 8 กิโลกรัม เรื่องงานตอนนี้ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ เพราะว่าน้องเริ่มโต แต่ว่าเราจะทำเท่าที่เราทำได้ เราไม่อยากจะเอาน้องมาหาเงิน จริงๆ ก็เข้าใจว่าเป็นความรักจากหลายๆ ท่านที่อยากจะเห็นน้อง อยากถ่ายรูปน้อง อยากเจอน้อง เราก็อาจจะมีพาน้องมาออกงานบ้าง ตอนนี้ก็มีถามมาเรื่อยๆ แหละครับ เดี๋ยวรอน้องหล่อเต็มที่ก่อนพ่อก็แก่พอดี แต่คงรอให้น้อง 6 เดือนก่อนแหละครับ ตอนนี้ยังเล็กไป เราก็อยากจะมีอีกคน แต่เอ๋เขายังไม่พร้อม"

ซึ่งสาวเอ๋ก็เสริมว่า "ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ ยังจำความรู้สึกแพ้ท้องได้อยู่เลย อีกอย่างอยากให้นมกับน้องภูเยอะๆ ด้วย คือถ้ามีปุ๊บน้ำนมก็จะไม่มี เดี๋ยวรออีกปีหนึ่งก็ได้"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X