นุ๊ก สุทธิดา เผยสาเหตุเลิกแฟน เพราะไม่มีเวลา โต้แย่งแฟนคนอื่น
2013-08-02 13:52:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nook_suttida, krawzap, krawzap

          นุ๊ก สุทธิดา เผยสาเหตุเลิก เก้า อดีตคนรู้ใจว่า เป็นเพราะไม่มีเวลาให้ ย้ำไม่ได้เกลียดกัน โต้ไปแย่งเก้ามาจากคนอื่น

          กำลังเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์จริง ๆ จ้า สำหรับนุ๊ก สุทธิดา ที่มีข่าวว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เก้า ซึ่งเป็นรุ่นน้อง แต่ก็มีข่าวเม้าท์อีกว่า เก้าเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ล่าสุด (1 สิงหาคม 2556) นุ๊ก ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ นุ๊ก กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนอยากมีแฟน และเขาก็เข้ามาพอดี แต่คุยกันไม่ถึง 10 วันเลย ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เพราะคุยแล้วมันไม่ใช่ ไม่ได้เกลียดกัน ส่วนที่บอกว่าเขามีแฟนอยู่แล้วนั้น เขาไม่มีแฟนและเลิกแฟนนานแล้ว เก้าเองเป็นเพื่อนของเพื่อน ตนรู้เรื่องมาตั้งแต่แรก

          เมื่อถามว่า เลิกกันเพราะอะไร นุ๊กเผยว่า มันอาจจะเป็นส่วนเล็ก ๆ ตอนแรกตนก็อยากมีแฟน แต่พอถึงเวลาก็ไม่เคยว่างมากินข้าวดูหนังกัน ตนมีอย่างอื่นที่ต้องทำ ทั้งเรื่องงาน เรื่องลูก กีฬา เจอกันอาทิตย์ละครั้งมันก็ไม่ค่อยเวิร์ค ตอนนี้เลยยังโสด และเราเองรู้สาเหตุดีว่า เลิกกันเพราะอะไร

          เมื่อถามว่า กลัวมีรักครั้งต่อไปจะไม่กล้าเปิดตัวหรือเปล่า นุ๊กเผยว่า ตนก็เปิดตัวเรื่อย ๆ แต่ไม่มีใครให้เปิด ตนเป็นดารายุคเก่า อย่างในอินสตาแกรมก็ไม่อยากโพสต์ขายของโปรโมทสินค้า เพราะอยากให้พื้นที่นี้ไว้พูดคุยกับแฟนคลับ เหมือนเป็นไดอารี่เล่มหนึ่ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X