มิน พีชญา ปัดโกรธ เจมส์ จิรายุ โต้เกาเหลา ปุ๊กลุ๊ก
2013-07-31 21:16:36
Advertisement
คลิก!!!

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram minpechaya, jirayu_jj

มิน พีชญา ปัดโกรธ เจมส์ จิรายุ หลังมีข่าวตามขอไลน์ฝ่ายชาย เมินคนยกคู่จิ้น รับชินข่าวฉาว โต้เขม่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เพราะมีคนจับคู่ พอร์ช ศรัณย์

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาว มิน พีชญา ตามขอไลน์พระเอกหนุ่มต่างช่องอย่าง เจมส์ จิรายุ ทำให้มีข่าวเม้าท์ว่าสาวมิน ออกอาการเคืองหนุ่ม เจมส์จิ ไม่ใช่น้อย เมื่อมีข่าวดังกล่าวออกมา ดังนั้น เมื่อมีอีเว้นท์ของโฆษณาที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง สาวมินก็เผยว่า

"วันนี้มีโอกาสได้เจอ แต่ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าค่อนข้างยุ่ง ๆ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ถ้าเขาจะไม่สัมภาษณ์คู่ ตัวมินเองเฉย ๆ เราเป็นผู้หญิงไม่ขอพูดอะไรดีกว่า ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวด้วยกัน มินคงไม่ถาม เพราะมันเป็นเรื่องไม่น่าพูดด้วยซ้ำค่ะ มินว่ามันควรจะจบได้แล้วค่ะ กับกระแสข่าวที่ออกมาตอนแรกมินว่ามันไม่แฟร์กับนักแสดง เพราะว่าตัวนักแสดงไม่ได้มีอะไรกัน แต่ด้วยกระแสข่าวที่ใครบางคนสร้างขึ้นมา ให้ความเป็นธรรมกับนักแสดงบ้าง จริง ๆ เราก็สามารถร่วมงานกันได้ ไม่มีปัญหา ถามว่าโกรธมั้ย มินว่ากับข่าวมันปั้นน้ำเป็นตัวได้ใหญ่เกินไป แล้วก็มันไม่จบสักที ไม่ขอพูดอีก

ส่วนคนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น มินว่าแล้วแต่คนจะคิด เราไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เจอเลยค่ะ เราเองก็เฉย ๆ กับข่าวลบ ๆ เพราะอยู่ในวงการนานแล้ว ก็เจออะไรมาเยอะค่ะ ตอนนี้ก็โสดค่ะ ขอทำงานใช้ชีวิตแบบมีความสุขแบบนี้ดีกว่าค่ะ"


สำหรับกระแสข่าวที่มีการจับคู่จิ้นพระเอกคู่ขวัญอย่าง พอร์ช ศรัณย์ กับนางเอกสาวร่วมช่อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สาวมินก็เผยว่า "กับปุ๊กลุ๊กก็สนิทกันค่ะ กับข่าวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย มันก็คงมีคนสร้างกระแสขึ้นมา มินก็ไม่ได้น้อยใจอะไรค่ะ มินก็ไม่ค่อยทราบ ไม่น่าจะเกี่ยวกับมินเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยได้ตามข่าว ปกติก็ถ่ายแต่ละคร เราก็ทำงานของเราค่ะ ถามว่ากลัวจะโดนจับโยงเกาเหลากันมั้ย ไม่มีทางเกาเหลากับปุ๊กลุ๊กแน่นอนค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X