เก้า จิรายุ รับให้กำลังใจ ปันปัน วอนคนอย่าซ้ำเติม
2013-07-31 21:10:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_kao

เก้า จิรายุ เผยให้กำลังใจ ปันปัน กรณีเสพยาไอซ์ วอนอย่าซ้ำเติมกัน พร้อมเผยไม่สนิทเพื่อนปันปันที่อยู่ในภาพ

เก้า จิรายุ ละอองมณี ถึงกับงง เมื่อมีข่าวว่า เก้าไปรู้จักและสนิทสนมกับสาวที่อยู่ในภาพหลุดเดียวกับภาพของ ปันปัน ขณะที่ปันปันกำลังเสพยาไอซ์ ทำเอาเก้าต้องออกมาปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้สนิทกับเด็กสาวคนดังกล่าวเลย

ทั้งนี้ เก้า เผยว่า ภาพของเด็กที่ยืนข้าง ๆ ปันปันนั้น แล้วเขาบอกว่าเขาแอบปลื้มตน ตนเองไม่ทราบเรื่องนี้เลย รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนปันปันเพราะเคยเจอเขา แต่ไม่ได้สนิทกัน และตนกับปันปันก็ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ไม่อยากให้ใช้เวลานี้มาหาว่า ใครคือคนปล่อยภาพ แต่ควรให้กำลังใจและไม่ตอกย้ำ

นอกจากนี้ เก้า ยังเผยต่อว่า ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าปันปันเป็นอย่างไร ไม่ได้คุยกัน แต่อยากให้กำลังใจปันปันห่าง ๆ เพราะตนและปันปันไม่ได้คุยกันเป็นพิเศษ ไม่อยากให้พูดในเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว ตนเชื่อว่าปันปันเป็นคนดี ตลอดเวลาที่ทำงานด้วยกัน เขาเองมีความสามารถ ตอนนี้ปันปันได้รับบทเรียนแล้ว และไม่อยากให้ไปตอกย้ำ คนเราพลาดกันได้ แต่ปันปันเจอเรื่องใหญ่ น่าสงสารนะ

เมื่อถามเรื่องที่เก้า จะเซ็นสัญญาเข้าเอ็กแซ็กท์นั้น เก้าตอบว่า ตนแค่เล่นละครซิทคอมเรื่อง ลูกพี่ลูกน้อง ให้เอ็กแซ็กท์ ไม่เคยบอกว่าการเป็นนักแสดงอิสระกับนักแสดงมีสังกัดอันไหนดีกว่ากัน อนาคตอาจจะมีสังกัดก็ได้ เพียงแต่ตอนนี้รู้สึกว่า ตนเสียเวลาในวัยเด็กไปเยอะเพราะทำงาน เลยอยากชดเชยเวลาให้ตัวเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X