“แบรด พิตต์ - อนิสตัน” อาจโคจรมาเจอกันในเทศกาลหนังโตรอนโต
2013-07-30 16:08:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเรื่องราวของอดีตคู่รักแห่งวงการอย่าง “แบรด พิตต์” และ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อต่างๆ ได้เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดลือกันว่าในเทศกาลภาพยนตร์นานานชาติที่โตรอนโต ทั้งคู่อาจโคจรมาเจอกันอีกครั้ง หลังมีคิวปรากฏตัวเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ทั้งคู่
       
       หลังจาก 8 ปีที่ได้หย่าขาดจากกัน แบรด พิตต์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อาจได้เผชิญหน้ากันอีกครั้ง ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองโตรอนโต ที่จะเปิดเทศกาลวันที่ 5 ก.ย.นี้ โดยมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่เข้าร่วมงานแล้ว ซึ่งภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ร่วมแสดงต่างก็เข้าฉายในช่วง 11 วันที่มีการจัดงานเช่นกัน
       
       โดยภาพยนตร์เรื่อง Life of Crime ของเจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงวัย 44 ปี ที่ร่วมแสดงกับ จอห์น ฮอว์ก และ มอส เดฟ เตรียมจะเปิดตัวในวันปิดเทศกาลวันที่ 14 ก.ย.ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เตรียมปรากฏตัวในงานนี้เพื่อช่วยโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
       
       ขณที่ทางด้านของแบรด พิตต์ ที่มาพร้อมภาพยนตร์เรื่อง 12 Years a Slave หนังประวัติศาสตร์ที่สร้างจากอัตชีวประวัติที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกัน เขียนโดย โซโลมอน นอร์ธอัพ เรื่องราวของคนดำที่ถูกลักพาตัวในวอชิงตัน ดี.ซี.ช่วงปี 1841 และถูกขายไปเป็นทาส โดยมีเพื่อนนักแสดงทั้ง ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เบเนดิก คัมเบอร์แบช, พอล จีอาแมทตี, อัลเฟร วูดวอร์ด และ นักแสดงชาวอังกฤษ ชิวีเทล เอจิโอเฟอร์ ยังไม่ได้ถูกกำหนดวันเข้าฉายที่แน่นอน แต่ก็มีรายชื่อเข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และคาดว่าแบรด พิตต์ จะเดินทางมาโปรโมตเรื่องนี้ด้วยตนเอง
       
       แบรด พิตต์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยา เคยต้องโคจรมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เดียวกันมาแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งเกิดขึ้นในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ปี 2008 เช่นกัน โดยครั้งนั้น แบรด พิตต์ เข้าร่วมโปรโมตหนัง Burn After Reading ส่วนอนิสตัน โปรโมตหนังโรแมนติก คอมเมดี เรื่อง Management
       
       อย่างไรก็ตาม เวลานี้ชีวิตของทั้งคู่ได้เดินกันคนละเส้นทางแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างก็มีความสุขกับชีวิตรักครั้งใหม่ โดยอนิสตันก็ได้หมั้นหมายและเตรียมแต่งงานรอบสองกับ จัสติน ธีร็อกซ์ เพื่อนนักแสดงจากเรื่อง Wonderlust และ แบรด พิตต์ เองก็หมั้นหมายกับ แองเจลินา โจลี หลังพบรักกันในภาพยนตร์ Mr.and Mrs.Smith เมื่อปี 2004 และปัจจุบันมีลูกที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขด้วยกัน 3 คนและเลี้ยงลูกบุญธรรมด้วยกันอีก 3 คน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X