“เบนซ์-มิค” ประกาศแต่ง 8 พ.ย.เผยกว่าแม่จะยอมต้องให้ตาไปเกลี้ยกล่อม
2013-07-30 15:56:32
Advertisement
คลิก!!!

“เบนซ์-มิค” ประกาศแต่ง 8 พ.ย.ฉลองมงคลสมรสเมษาปีหน้า เผยกว่าแม่ของเบนซ์จะอนุญาตให้แต่งต้องให้ตาของเบนซ์มาพูดเกลี้ยกล่อม เพราะเห็นว่าทั้งคู่คบหากันมานานแล้ว โดยได้สร้างเรือนหอไว้ที่บริเวณบ้านมิค และได้ต่อเติมบ้านของตัวเองเพิ่มเติมเพื่อจะไปๆ มาๆ บ้านแม่
       
       หลังจากที่ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” คบหาดูใจกับ “มิค บรม หิรัณยัษฐิติ” มาหลายปีแล้ว ถึงขั้นวางแผนเรื่องแต่งงานกันมาพักหนึ่งแล้วแต่ก็ถูกคุณแม่ของเบนซ์เบรกหัวทิ่มเหตุเพราะหวงลูกสาว กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเบนซ์-มิค ก็ได้จูงมือกันมาแถลงข่าวที่ตึกมาลีนนท์ ประกาศแต่งงานวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้
       
       โดย เบนซ์-มิค ได้เปิดเผยว่า จริงๆ มีฤกษ์แต่งในเดือนสิงหาคม แต่เห็นว่าเร็วเกินไปเตรียมตัวไม่ทัน จึงเลือกแต่งเดือนพฤศจิกายน เพราะถ้าปล่อยให้ช้าไปอีกต้องรอฤกษ์อีกทีปีนี้ซึ่งช้าเกินไป โดยวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้จะเป็นการทำพิธีหมั้นภายในครอบครัว และเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันที่ 26 เมษายนปีหน้าที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
       
       เรื่องสินสอดนั้นตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน แต่ทางครอบครัวของเบนซ์ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องได้สินสอดเท่าไหร่ ส่วนธีมในงานแต่งตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนอะไรเอาไว้ เบนซ์พูดติดตลกรู้แค่ว่าคงเป็นเจ้าสาวที่ต้องใส่รองเท้าผ้าใบเพราะมิคตัวเตี้ย เล่นเอาหัวเราะกันครื้นเครง
       
       หลังจากแต่งแล้วมิคบอกว่าอยากจะมีลูกเลย แต่เบนซ์อยากจะทำงานสักพักรอให้ว่างงานก่อนค่อยมีลูก เพราะอยากเลี้ยงลูกเอง อย่างไรก็ตามกว่าจะผ่านด่านคุณแม่ของเบนซ์จนได้ประกาศข่าวดีนั้นค่อนข้างหินพอสมควร เพราะแม่ของเบนซ์หวงลูกสาวมาก คุณตาของเบนซ์ต้องเป็นฝ่ายมาเจรจาให้เพราะเห็นคบหากันมานานแล้ว
       
       โดย เบนซ์-มิค มีเรือนหออยู่สองที่ก็คือบริเวณบ้านของมิคซึ่งกำลังก่อสร้าง และเบนซ์ก็ได้ต่อเติมบ้านของเบนซ์เพื่อที่จะได้ไปๆ มาๆ อยู่กับแม่ด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X