กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ IG ชื่นชม ไผ่ ฮอร์โมน รับแมน ๆ มีแฟนแล้ว
2013-07-30 15:48:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram golfpichaya, woodytalk

           กอล์ฟ พิชญะ โพสต์อินสตาแกรม ชื่นชม ต่อ ธนภพ หรือ ไผ่ ฮอร์โมน หลังยอมรับเต็มปากว่ามีแฟนแล้ว กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

           เรียกว่ากระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ของค่าย GTH ที่แจ้งเกิดดารานักแสดงหน้าใหม่มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ผู้รับบทหนุ่มโจ๋ ไผ่ ในซีรีส์ฮอร์โมน ที่ทำเอาสาว ๆ ใจละลายกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับการทำปากจู๋สุดน่ารักในเรื่อง โดยล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 กรกฎาคม 2556) หนุ่ม ต่อ ธนภพ และนักแสดงนำในซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ก็ได้ไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย และถูกสัมภาษณ์ในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เมื่อวู้ดดี้ถาม ต่อ ธนภพ ว่า ในชีวิตจริงมีแฟนหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบทันทีแบบแมน ๆ ว่า "มีแล้วครับ" ทั้งที่ตามปกติดาราคนดังส่วนใหญ่ มักจะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องมีแฟนกันเท่าใดนัก เนื่องจากกลัวว่าเรตติ้งจะตกนั่นเอง ทำให้การยอมรับว่ามีแฟนแล้วของหนุ่ม ไผ่ ฮอร์โมน ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

            งานนี้ไม่เพียงแต่แฟน ๆ เท่านั้นที่ชื่นชมความแมนของหนุ่ม ไผ่ ฮอร์โมน เพราะนักร้อง นักแสดงรุ่นพี่อย่างหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชมหนุ่มคนนี้ โดย กอล์ฟ ได้โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า เขาได้ดูน้อง ๆ ฮอร์โมน สัมภาษณ์ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยแล้วรู้สึกประทับใจมาก โดยเฉพาะน้องต่อ (ไผ่) ที่พอถูกถามว่ามีแฟนมั้ย ก็ตอบแบบเต็มปากว่ามีแล้ว โดยที่น้องไม่กลัวกับการตอบแบบนั้นเลย ไม่กลัวว่าน้องเข้าวงการและกำลังเป็นที่รู้จักของทุกคน ไม่เหมือนหลาย ๆ คนที่พอเข้าวงการแล้วทิ้งแฟนเลย เขาคิดว่าการเป็นดาราหรือศิลปินไม่ผิดที่จะมีไลฟ์สไตล์เหมือนคนทั่วไป เอาใจไปเลย น้องแมนมาก เขาคิดว่ามันถึงยุคที่เราควรค่อนข้างตรงไปตรงมาแล้ว เพราะโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว

           นอกจากนี้ กอล์ฟ พิชญะ ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น ด้วยว่า เขาคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำถูกที่นำเสนอมุมหลาย ๆ มุมที่เกิดขึ้นจริงแต่มีแง่คิดสอนด้วย มุมที่คนอื่นไม่กล้าเสนอ และไม่ใช่แค่ตบ ๆ กรี๊ด ๆ แต่ทำให้คนทุกคนเห็นในมุมแย่ ๆ เลว ๆ ว่าพอทำแล้วปัญหาที่มันตามมาใหญ่ขนาดไหน และจะเผชิญกับมันยังไง ทำให้คนคิดได้ก่อนที่พวกเขาจะทำอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X