“ต้อม เรนโบว์” ฟิตจัดดูแลตัวเอง เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต The Memory หวั่นแฟนๆ จำไม่ได้
2013-07-28 20:53:50
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้-ต้อม เรนโบว์-ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส-อ๊อด บรั่นดี-เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย” รวมตัวเล่นคอนเสิร์ต “The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง” ลั่นจะฟิตหุ่นดูแลตัวเองให้ดีหวั่นแฟนๆ จำไม่ได้

เป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต "The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง” ของ 6 นักร้องยอดนิยมในอดีต ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้ , ต้อม เรนโบว์ , ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส , อ๊อด บรั่นดี และ เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย ที่มาพร้อมกับบทเพลงไพเราะในวันวานให้แฟนๆ ได้หวนคิดถึงอีกครั้ง โดยจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นในวันที่14กันยายน นี้ที่ไบเทคบางนา

โดยวันนี้ศิลปินทั้งหมดก็ได้มารวมตัวกันถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตเพื่อใช้ในการโปรโมต บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานนานๆ ทีมาเจอกันต่างคนต่างเล่นหยอกล้อกัน โดยได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า...

ต้อม : “ก็เป็นคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปีครับ เพราะล่าสุดเป็นคอนเสิร์ตเมมโมรี่ไนท์ ก็ประมาณ 3 ปี วันนี้ก็รู้สึกดีในครับ เพราะตอนนั้นรู้สึกว่าคนดูประมาณ 4 พันคนก็มีความสุขดี แต่คราวนี้อยากให้แฟนๆ หรือคนที่คุ้นเคยไปเจอกันเหมือนเดิม ก็อยากให้ไปกันเยอะๆ”

“ก็ดีนะที่เอาศิลปินรุ่นก่อนกลับมาอีก เพราะผลงานเพลงเราในยุคนั้นคนคิดถึงเยอะ เพลงของเราอยู่ในช่วงชีวิตนึงของเขาเพราะเขาใช้เพลงของเราเข้าไปเกี่ยวข้องกับชีวิตของเขา ก็จะมีหลายๆ ช่วงความเศร้าหรือความสุข ก็เอาเพลงของเราไปใช้ได้ เหมือนกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูดีหน่อยนะเดี๋ยวเขาจำไม่ได้”

“ตอนนี้ก็เตรียมสุขภาพร่างกายครับ เพราะสุขภาพร่างกายดีทุกอย่างก็จะดีหมด เพราะเราก็เริ่มมีอายุจะปล่อยปะละเลยก็ไม่ได้ สมัยนั้นเพลงของเราใช้พลังใช้ลมค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นปอดและร่างกายจะต้องสมบูรณ์ดี ถึงแม้จะอ้วนขึ้นแต่ภายในต้องดีต้องแข็งแรง ส่วนเรื่องเพลงใหม่ยังไม่มี แต่ก็จะมีเพลงเก่าๆ ที่คนชอบมากๆ ออกมาร้อง”

เอ๋ : “วันนี้ก็ลดความอ้วนมาค่ะเกรงว่าจะใส่ชุดไม่ได้(หัวเราะ) แล้วก็ไม่นอนดึกมากกลัวหน้าตาจะไม่สดใส โอกาสดีๆ หายากก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ ทุกท่านมาร่วมสนุกกันนะคะ ไปเจอกันนะคะเราก็รวมพลังความรักความคิดถึงที่เราไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน”

ประวิทย์ : “ก็เพื่อนๆ พี่ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันหรอกนะ วันนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

อ๊อด : “ก็ไม่ได้เตรียมอะไรเยอะปกติก็เป็นแบบนี้ ก็หล่อเหมือนเดิม”(หัวเราะ)

ปิง : “วันนี้ก็มีความสุขมากๆ นะ แต่จะให้สุขจริงๆ ต้องไปเจอกันวันที่14กันยา ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ตอน 5 โมงเย็น ต้องไปกันเร็วๆ หน่อยนะแถวบางนารถมันติดนะ แต่ไปได้หลายทางเดี๋ยวนี้เขาก็มีรถไฟฟ้าแล้ว ก็เจอกันที่โน่นแต่เราเล่นจริงๆ ประมาณ1ทุ่ม”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X