ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์ 'God's Trick' ประเดิมบทร้าย
2013-07-26 11:46:25
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์ 'God's Trick' ประเดิมบทร้าย

นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เตรียมกลับมาครองความนิยมในผลงานภาพยนตร์

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากวงการภาพยนตร์ระบุว่า ชเวจินฮยอกได้คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'God's Trick' เรียบร้อยแล้ว

'God's Trick' เป็นละครแอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวการคืนบัลลังก์ของนักกีฬาหมากล้อมที่ตกต่ำถึงระดับรากหญ้า ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเนื่องจากจะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ จองอูซอง ที่ฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' ที่กำลังจะทำรายได้แตะ 5 ล้านวอน

'God's Trick' ได้แคสติ้งนักแสดงมากฝีมือเอาไว้แล้ว อาทิ อีบอมซู (Lee Bum Soo), อันซองกิ (Ahn Seong Gi) และคิมอินควอน (Kim In Kwon) โดยได้ผู้กำกับ โจบอมกู ที่เคยกำกับฉากแอ็คชั่นสมจริงในเรื่อง 'Quick' และ 'Riverbank Legends' มารับหน้าที่กำกับ

ชเวจินฮยอกจะประเดิมบทร้ายเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ โดยเขาจะรับบทเป็น ผู้ช่วยของอีบอมซูที่แข่งขันกับจองอูซองในเรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ชเวจินฮยอกเคยครองหัวใจแฟนๆ มาแล้วจากภาพลักษณ์สุดโรแมนติกในละครเรื่อง 'Gu Family Book' จะแปลงโฉมมารับบทร้าย เผยภาพลักษณ์สุดร้อนแรง

อนึ่ง 'God's Trick' จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X