อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มร่วมแสดงภาพยนตร์ 'Female Warrior'
2013-07-10 16:49:19
Advertisement
Pyramid Game

อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon), คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มร่วมแสดงภาพยนตร์ 'Female Warrior'
 
อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Female Warrior: Memories of the Sword' ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2014
 
'Female Warrior' ที่ได้รับการจับตามองในฐานะผลงานที่เป็นที่คาดหวังจากการแคสติ้งนักแสดงนำ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการกลับมาพบกันอีกครั้งราวกับโชคชะตาลิขิตในรอบ 18 ปี ของ ดอกกี (รับบทโดย อีบยองฮอน) ที่อยากจะครอบครองตำแหน่งกษัตริย์และเป็นเป้าหมายในการล้างแค้นของพวกเขา กับซอลลัง (รับบทโดย จอนโดยอน) ที่เลี้ยงดู ซอลฮี (รับบทโดย คิมโกอึน) อาวุธลับเพื่อใช้การแก้แค้นในฐานะแม่และครู โดยปกปิดสถานะของสุดยอดนักฟันดาบหญิงในช่วงปลายโครยอเอาไว้ 
 
ในขณะที่อีบยองฮอนกำลังพิจารณาภาพยนตร์เรื่อง 'Female Warrior' ด้วยความสนใจ ล่าสุดเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว ส่วนจอนโดยอนก็รักษาสัญญากับผู้กำกับพัคฮงชิคที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'My Mother, The Mermaid' และตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Female Warrior'
 
เพียงแค่การโคจรมาพบกันของอีบยองฮอนที่ขึ้นแท่นนักแสดง 10 ล้าน จากภาพยนตร์เรื่อง 'Masquerade' และกำลังโลดแล่นในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดโดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'G.I. Joe 2', 'RED: The Legend' กับจอนโดยอน นักแสดงสาวที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 60 (60th Cannes Film Festival) ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง 'Female Warrior' ถูกเลือกเป็นสุดยอดผลงานในปี 2014 อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยคิมโกอึนที่คว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมงานอีกด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X