“กุ๊บกิ๊บ” โต้ถังแตกขายแบรนด์เนมกิน ยันมีปัญญาซื้อชาแนล
2013-06-18 15:36:10
Advertisement
คลิก!!!

“กุ๊บกิ๊บ” ปัดถังแตก แจงประกาศขายกระเป๋าแบรนด์เนมเพราะซื้อมาผิดไซส์ ลั่นมีปัญญาซื้อชาแนลได้ไม่เรียกว่าถังแตก เผยไปร่วมงานวันเกิดหนุ่ม “พิชญ์” ในฐานะพี่น้อง ไม่ใช่คนพิเศษ รับมีไปทานข้าวกันสองคนบ้าง แต่ยังไม่พร้อมมีแฟน พึ่งจบจาก “มาริโอ้” ยังไม่อยากมีแฟนใหม่
       
       โพสต์ภาพขายกระเป๋าแบรนด์เนมหรูในอินสตาแกรมทำเอาสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” โดนเม้าท์ถังแตก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่กุ๊บกิ๊บเลิกรากับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็โดนเม้าท์มาแล้วว่า ไม่ค่อยจะโพสต์ภาพกระเป๋าหรูลงในอินสตาแกรมอาจเป็นเพราะไม่มีสปอนเซอร์อย่างมาริโอ้ซื้อให้จนเจ้าตัวออกมาโต้ว่า รวยมีตังค์ซื้อ แต่พอล่าสุดมาโพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนม ก็เลยเป็นที่มาของข่าวลือขายของแบรนด์เนมกิน
       
       “ไม่ใช่เป็นกระเป๋าใหม่นะคะ ต้องอ่านก่อนนะคะเพราะกิ๊บเขียนว่ากระเป๋าใหม่ยังไม่ได้ใช้ซื้อมาผิดไซส์ก็เลยขาย เราซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้มันก็เปล่าประโยชน์กิ๊บก็เลยเอามาขายต่อเพื่อจะไปซื้อใบใหม่ในไซส์ที่เราอยากได้เพราะมันไม่ใช่ไซส์เรา กิ๊บตัวเตี้ย ขาสั้น แต่กระเป๋าใหญ่มาก เราไม่สามารถถือได้ เดี๋ยวจะเหมือนหนีออกจากบ้านก็เลยขาย กิ๊บว่ามันเป็นเรื่องปกตินะเพราะดาราคนอื่นก็ขายของในอินสตาแกรมเยอะแยะ ไม่อย่างนั้นคนอื่นก็ถังแตกสิ ถ้ามีปัญญาซื้อชาแนลก็ไม่น่าจะถังแตกนะ แต่ก็ไม่ได้รวยอะไรขนาดนั้น ปกติไม่ได้ถังแตกค่ะ กับข่าวนี้ไม่ซีเรียสค่ะ แค่จิ๊บๆ กิ๊บโดนมาเยอะกว่านี้อีกนี่เบาๆ ที่ท้าให้ดูเงินในบัญชีนี่ก็พูดกันขำๆ เรื่องเงินอย่าเอามาเป็นเรื่องใหญ่ เราดูที่เจตนาและคุณภาพของการทำงาน สำหรับกิ๊บเรื่องเงินไม่เคยเป็นปัญหาค่ะ”
       
       เผยร่วมงานวันเกิดหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ในฐานะเพื่อนไม่ใช่คนพิเศษ ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่ได้กิ๊กกัน
       “เป็นเพื่อนกันก็ไปร่วมงานปกติ คนก็ไปกันเยอะเพื่อนผู้หญิงก็มีไม่ได้มีแค่กิ๊บคนเดียว แต่เพื่อนๆ ของพี่พิชญ์ส่วนมากกิ๊บก็รู้จักอยู่แล้ว เรารู้จักกันมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งมารู้จัก ตอนนี้คนจับตามองว่าเรากิ๊กกันหรือเปล่าคนก็เลยอาจจะมองว่าเราจะต้องเป็นคนพิเศษของพี่เขา ก่อนหน้านี้ที่กิ๊บยังไม่โสด คนก็คงไม่ได้ใส่ใจอะไร ของขวัญไม่ได้ให้อะไรนะ ก็บอกตรงหน้าเฉยๆ ว่าแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ มีความสุขมากๆ ไม่ได้กิ๊กค่ะ เป็นพี่น้องกันยังไม่ใช่แฟนยังคุยปกติยังไม่ได้พิเศษอะไร ช่วงนี้กิ๊บก็มีเลิฟบ้างเศร้าบ้างตามประสา แต่เลิฟนี่คือให้กับแฟนคลับค่ะ คนก็คิดกันไป ก็ขอบคุณนะคะที่ทุกคนอยากให้กิ๊บมีแฟนใหม่เร็วๆ แต่เราก็ยังอยากอยู่อย่างนี้ก่อน จริงๆ ไม่ได้ปิดใจนะ ถามว่ามีคุยไหมก็มี แต่ยังไม่ได้พิเศษ ก็ไม่ได้พิสูจน์อะไร เป็นเรื่องของเวลามากกว่า ”
       
       รับมีโอกาสได้ไปทานข้าวกับ “พิชญ์” สองคนบ้าง แต่ยังอยากเป็นโสด
       “ก็ไปกินข้าวกันปกติค่ะ ไปกันสองคนบ้าง ไปกับเพื่อนบ้าง แต่ที่ไปสองคนอาจจะแบบว่าไปถึงแล้วเพื่อนๆ ตามมามากกว่า แต่ถ้าไปสองคนจริงๆ ยังไม่มีเลยนะคะกิ๊บยังไม่พร้อมยังไม่อยากรีบ สำหรับกิ๊บตอนนี้ก็ยังอยากโสดอยู่ เขาเองก็ไม่ได้เจ้าชู้นะ ถามว่าใช่สเปคไหม กิ๊บไม่มีสเป็คแต่เขาก็นิสัยดี แต่งตัวดี กิ๊บไม่ได้กลัวอะไรเลยทั้งนั้น เราเองก็โสดและพี่พิชญ์ก็โสด ถ้าจะเปิดก็ได้แต่กิ๊บไม่ได้รู้สึกอยากจะมีแฟนขนาดนั้น นานๆ ที 10 ปีจะได้โสด ขอโสดบ้างได้ไหม"
       
       โต้ที่ยังไม่ประกาศคบกับ “พิชญ์” เป็นเพราะพิชญ์ไม่ใช่พระเอกเหมือ “มาริโอ้”
       "ไม่ใช่ค่ะ ตอนกิ๊บคบเขาไม่ได้เป็นพระเอกนะคะ เป็นคนธรรมดา สำหรับกิ๊บทุกวันนี้เขาก็ยังเป็นคนธรรมดาไม่ใช่พระเอกค่ะ สำหรับพี่พิชญ์ตอนนี้เป็นพี่น้องกันค่ะ ถ้าเป็นแฟนกิ๊บบอกอยู่แล้วไม่ปิดหรอก ตอนนี้ก็พอมีหนุ่มอื่นมาจีบบ้าง ทั้งคนนอกและในวงการ แต่กิ๊บไม่ได้โฟกัสว่าใครมาจีบ ส่วนใหญ่ให้เป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน อย่างที่บอกก็เพิ่งจบจากรักเก่าก็ยังไม่อยากที่จะมีใคร”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X