“ชมพู่” เชียร์ขาดใจ “น็อต” ดึง บาร์เซโลน่าฟาดแข้งทีมไทย
2013-06-18 15:35:02
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่” ควงหวานใจ “น็อต” เปิดแถลงข่าวนำทีมบาร์เซโลน่ามาฟาดแข้งกับทีมไทย นางเอกคนดังบอกเป็นผู้หญิงก็ควรรู้เรื่องฟุตบอลไว้บ้าง จะได้เอาไว้คุยกับแฟน พร้อมเผยเรื่องงานวันเกิดที่ใกล้จะถึงอยากจะจัดแบบเรียบๆ แต่น็อตอยากให้จัดใหญ่โต
       

       “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์"จูงมือ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” แถลง ข่าว “หลอดไฟเรเซอร์ “ช้างแชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ซึ่งหนุ่มน็อตขอเอาใจคอลูกหนัง ด้วยการเชิญทีมนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ที่จะมาดวลแข้งกับทีมชาติไทย งานนี้สาวชมทุ่มสุดตัวในเรื่องงานพีอาร์
       
       น็อต : "ตัวผมเองเป็นคนสนใจเรื่องกีฬาฟุตบอลระดับแนวหน้าของโลกและตอนนี้ก็เป็นเบอร์หนึ่ง เราก็มีจุดมุ่งหมายตามสโลแกนที่ว่ามุ่งมั่นไม่หมดไฟเหมือนกับทางบาร์เซโลนา ผมก็เลยได้เชิญทางทีมบาร์เซโลนามาเตะกับทีมชาติไทย ให้พี่น้องชาวไทยได้ชมกันครับ ซึ่งคาดว่าจะมาครบทีมและไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน"
       
       ชมพู่บอกเหมือนเป็นการซึมซับ ผู้หญิงควรรู้เรื่องฟุตบอลไว้บ้างจะได้คุยกับแฟนรู้เรื่อง ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่ก็จะมาจากแฟนหนุ่ม ซึ่งนักฟุตบอลที่ชอบคือ “ลิโอเนล อันเดรส เมสซี่”
       "มันเหมือนเป็นการบังคับไปในตัวนะ(หัวเราะ) ความจริงมันเป็นการซึมซับ ก็ถือว่ามันเป็นเอนเตอร์เทน เมนท์ เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่ทำให้เราเอ็นจอยได้ จริงๆ ผู้หญิงควรจะรู้เรื่องฟุตบอลไว้บ้างจะได้คุยกับแฟนรู้เรื่อง ส่วนใหญ่ชมจะมีส่วนช่วยทางด้านประชาสัมพันธ์ค่ะ ข้อมูลส่วนมากก็มาจากเขานั้นแหละค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เวลาที่ได้ยินเขาคุยกันเรื่องฟุตบอลเราก็มีความอินมากขึ้น ยิ่งพอเรารู้ที่มาที่ไปว่าเขามาเราก็รู้สึกตื่นเต้น"
       
       “นักฟุตบอลที่ชอบถ้าที่ถูกล้างสมองจริงๆ ก็จะเป็นลิโอเนล อันเดรส เมสซี่ ซึ่งพี่น็อตเขาค่อนข้างจะชื่นชมมาก เรียกได้ว่าเขามีทั้งพรสวรรค์และความมุ่งมั่นด้วย ซึ่งเขาเป็นตัวอย่างของคนที่เกิดมาตรงนี้มุ่งมั่นสิ่งนี้แล้วก็มุ่งมั่นกับมัน"
       
       ฝ่ายชายบอกแบ่งหน้าที่กันดูแล เพราะอยู่ในสัญญาของโฆษณา
       น๊อต : “เราแบ่งหน้าทีกันชัดเจนเขาดูแลหน้าที่แอมบาสเดอร์ไป ผมก็ดูเรื่องบริหารนโยบายไป"
       
       ชมพู่ : "จริงๆ เราก็ช่วยกันตลอดนะ มันอยู่ในสัญญาฉบับเดิม อยู่ในสัญญาหลักตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้วค่ะ"
       
       อย่างนี้เหมือนอัฐยายซื้อขนมยาย …..
       ชมพู่ : "ไม่รู้เนอะพี่เนอะ
       น๊อต : "ก็ถือว่าไม่รู้นะครับ ก็อย่างที่เรียนว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าผมจะแจ้งแน่นอน"
       
       วันเกิดชมพู่ฝ่ายชายบอกเตรียมสิ่งพิเศษๆ ไว้แล้วแต่ยังไม่บอก
       น็อต : "พิเศษคงมีแน่นอนครับแต่ถ้าบอกไปมันก็ไม่พิเศษ ซึ่งผมก็มีเตรียมไว้บ้างแต่ผมพยายามทำเป็นไม่สนใจมากกว่า"
       
       ชมพู่ : "ชมไม่เคยเกริ่นว่าอยากได้อะไร ถ้าชมอยากได้อะไรก็จะซื้อเลย เขาก็มักจะไม่ทันเลยต้องทำการบ้านหนักนิดหนึ่ง ปีนี้ยังไม่ได้มองอะไรเป็นพิเศษเลย เดี๋ยวต้องเริ่มมองแล้ว"
       
       ส่วนธีมของงานวันเกิดเจ้าตัวบอกยังไม่แน่ใจเพราะยังไม่มีอะไรลงตัว
       น็อต : อันนี้ยังไม่แน่ใจครับ"
       ชมพู่ : “วันที่ 28 ชมติดงานด้วยเอาจริงๆ มันก็ต้องมีบ้างนะคะแต่อาจจะเป็นกินข้าวกับเพื่อนๆ ขำ ๆ ไม่กี่คนแต่ว่าคุณน็อต เขาอยากจัดใหญ่ ๆ ซึ่งเราก็ยังไม่ลงตัวเลย"
       
       เผยอาการป่วยของพ่อ “น็อต” ดีขึ้นมาก “ชมพู่” เองก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ่อยๆ
       น๊อต: "คุณพ่อก็ดีขึ้นครับย้ายจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องเยี่ยมปกติ ผมว่าสักประมานอาทิตย์หน้าก็คงกลับบ้านได้ครับ ท่านได้กำลังใจดีจากทุกๆ คนที่บ้านขนาดชมยุ่งๆ ยังไปเยี่ยมบ่อยๆ เลย อาการตอนนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วครับอาการทรงตัวดี ใกล้กลับบ้านแล้วครับ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X